Dây chuyền lọc nước bán chạy tháng 11 năm 2020

Khi chọn mua bất kỳ thứ gì, chúng ta ai cũng muốn sắm cho mình những sản phẩm đắt tiền với những công nghệ hiện đại, cao cấp , đối với dây chuyền lọc nước cũng vậy nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng và sẵn sàng chi trả một khoản tiền lớn cho sản phẩm tuyệt vời trên thị trường.

Dây chuyền lọc nước RO tinh khiết VAIA1000
Dây chuyền lọc nước RO tinh khiết VAIA1000

Đối với sản phẩm dây chuyền lọc nước thì giá của nó cũng rất vô cùng, có những sản phẩm có vài triệu đồng cũng có sản phẩm đắt hơn vài chục triệu, thậm chí còn có những chiếc đến cả trăm triệu đồng. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn mã dây chuyền lọc nước bán chạy tháng 11 năm 2020 tại công ty Phúc An giá rẻ nhưng có chất lượng cực kỳ tốt. Việc làm này của chúng tôi là nhằm giúp những ai đang muốn chọn mua máy lọc nước giá rẻ, chọn được cho mình một sản phẩm “vừa rẻ, vừa tốt” phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.

Dây chuyền lọc nước 1000 lít/h bán chạy tháng 11 năm 2020

So với những dây chuyền lọc nước khác thì dây chuyền này có giá tốt tại công ty Phúc An. Dây chuyền lọc nước được sản xuất theo công nghệ Hoa Kì, được thiết kế khá gọn nhẹ và tiện dụng. Tuy có kích thước gọn nhưng hiệu suất lọc của nó khá tốt, đáp ứng nhu cầu nước của hầu hết mọi gia đình, cơ sở kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình. Nó có thể giúp bạn lọc sạch các chất như Clo, kim loại nặng, … Nhìn chung thì chất lượng của chiếc máy này được đánh giá khá tốt so với giá tiền của nó.

Với công nghệ RO thẩm thấu ngược mạnh mẽ, vượt bậc được trang bị cho dây chuyền làm sạch nước Phúc An so với các thương hiệu khác trên thị trường, xử lý được mọi nguồn nước đầu dù bị ô nhiễm nặng , loại bỏ triệt để cặn bẩn và các chất có hại trong nước đảm bảo nguồn nước sau lọc có thể uống trực tiếp, giữ được vị ngọt và các khoáng chất có lợi, phù hợp với nhu cầu sản xuất nước uống sạch, an toàn cho sức khỏe cho mọi người.

Dây chuyền lọc nước 1000 lít của Phúc An với linh phụ kiện đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước có nền công nghiệp hiện đại, top thế giới như Mỹ, Nhật Bản,…nên dây chuyền lọc nước tinh khiết Phúc An có khả năng chịu nhiệt, chống thấm tốt, nâng cao tuổi thọ của máy trên 10 năm, thân thiện với môi trường.

Mức giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi, thích hợp cho các cơ sở sản xuất nước cỡ trung bình, các cơ sở bình lọc nước, nước uống đóng chai.

Hệ thống mạch điện tự động thông minh sẽ tự ngắt khi nguồn nước thấp hơn tiêu chuẩn, hoặc khi bình chứa đầy nước giúp tiết kiệm điện năng tối đa, khi có sự cố sẽ báo động giúp người dùng cảm thấy an toàn, thoải mái khi sử dụng. Đồng thời máy chạy rất êm, không tiếng ồn.

Chi tiết hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết 1000 Lít/h

1. Hệ thống tiền xử lý gồm:

  • Thiết bị xử lý KL nặng:Tại đây dưới tác dụng của các lớp vật liệu lọc cho phép loại bỏ các tạp chất, cặn lơ lửng và xử lý lượng sắt và Mn còn tồn trong nguồn nước, đồng thời nhờ tính năng đặc biệt của hạt Coroset tạo vị cho nước. Sau đó được đưa vào thiết bị lọc than hoạt tính.
  • Thiết bị xử lý Cacbon:Tại đây xảy ra quá trình hấp thụ các chất độc có trong nước đồng thời loại bỏ màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong nước. Đây là thiết bị tiền xử lý bảo vệ cho các thiết bị nối tiếp phía sau.
  • Thiết bị làm mềm nước:Nước sau khi xử lý qua thiết bị xử lý than hoạt tính được đưa đến thiết bị xử lý mềm. Tại đây các thành phần làm cứng nước như Ca, Mg… được giữ lại đồng thời một số các cation khác cũng được giữ lại. Vật liệu được xử lý sau một chu kỳ hoạt động sẽ bão hoà và được phục hồi lại trạng thái ban đầu bằng việc hoàn nguyên bởi van tự động. Nước sau khi làm mềm độ cứng < 17mg/lít là cơ sở vận hành màng lọc nước thẩm thấu ngược (RO).

2. Hệ thống lọc tinh

Thiết bị lọc tinh với kích thước cỡ 5 micron cho phép loại bỏ hoàn toàn các thành phần lơ lửng, cặn có kích thước lớn hơn, làm giảm độ đục do các cặn gây lên, giúp bảo vệ màng lọc thẩm thấu ngược R.O.

3. Hệ thống lọc nước tinh khiết

Sử dụng công nghệ màng lọc RO thẩm thấu ngược của DOW filmtec Mỹ hoặc màng LG Nano H2O Hàn Quốc, chống cáu cặn tốt, tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Đây là thiết bị quan trọng quyết định đến chất lượng nước thành phẩm. Tại đây dưới tác dụng của áp suất thẩm thấu (được tạo ra bởi bơm cao áp) màng lọc thẩm thấu ngược loại bỏ các ion kim loại có trong nước đồng thời xử lý đến 90% các vi khuẩn có trong nước. Làm cho nước có độ tinh khiết cao.

Chất lượng nước thành phẩm phụ thuộc vào áp suất thẩm thấu và chất lượng nước sau khi qua các thiết bị tiền xử lý trước RO.

4. Hệ thống diệt khuẩn

Xử lý tiệt trùng cấp 1: Nước sau khi lọc qua hệ thống RO đảm bảo an toàn về mặt lý hoá của nước thì được xử lý tiếp bằng OZONE. Dưới tác dụng của OZONE cho phép loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn còn lại ở trong nước đảm bảo tiệt trùng tuyệt đối cho nước thành phẩm. OZONE là công nghệ tiệt trùng an toàn và hiệu quả hiện nay trong chế biến và xử lý cho thực phẩm và đồ uống.

Bể chứa nước thành phẩm: Dùng để chứa nước Qua RO và xử lý tiệt trùng cấp

Bơm cấp 2: Làm nhiệm vụ hút nước từ bể chứa thành phẩm đẩy qua hệ thống xử lý thanh trùng cấp 2.

+ Thiết bị xử lý thanh trùng cấp 2: được sử dụng bằng công nghệ tia UV cho phép xử lý các vi khuẩn trong nước mà không làm thay đổi chất lượng nước.

+ Thiết bị lọc xác khuẩn: Nước sau khi được xử lý OZONEUV các vi khuẩn chết, xác của chúng được kết dính với nhau tạo thành các màng lơ lửng có kích thước trong bể chứa nước thành phẩm. Do vậy trước khi đến điểm đóng thành phẩm được đưa qua thiết bị siêu lọc 0,2 Micromet. Cho phép loại bỏ hoàn toàn các xác vi khuẩn này. Đảm bảo nước thành phẩm đạt chất lượng cao .

5. Hệ thống tủ điện

1) Hệ thống hoạt động với mạch điều khiển thông minh, hiển thị trạng thái hoạt động và cảnh báo khi có sự cố.

 2) Đồng hồ hiển thị độ điện dẫn (conductivity) hoặc tổng chất rắn hòa tan (TDS) của nước tinh khiết, màn hình hiển thị bằng. LCD.

 3) Cột lọc thô, lọc tinh, màng RO xúc rửa tự động hoặc bán tự động.

 4) Mạch ngắt điện tự động khi nước tinh khiết đầy bồn chứa hoặc tự động đóng điện khi nước tinh khiết xuống thấp hơn mức quy định.

 5) Mạch bảo vệ bơm khi nước đầu nguồn yếu hoặc không có nước.

  6) Mạch bảo vệ toàn bộ hệ thống khi mất điện, suy giảm điện thế,nối tắt mạch điện, hoặc tăng áp,dừng điện đột ngột.

Lý do khách hàng tin dùng sản phẩm dây chuyền lọc nước 1000 lít/h của Phúc An

Phúc An trở thành đơn vị được nhiều khách hàng tin không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo:

Hệ thống chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách, hỗ trợ tư vấn chi tiết nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt dây chuyền lọc nước 1000 lít/h của công ty.

Miễn phí vận chuyển trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam và hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến tận các cửa khẩu nếu quý khách đặt mua máy sang các nước lân cận như: Lào, Campuchia, Thái Lan,…

Hỗ trợ bảo hành 1 năm, bảo trì trong 14 năm tiếp theo. Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/24 ngay khi quý khách gặp bất kì hư hỏng hay sự cố nào với sản phẩm, đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Miễn phí toàn bộ quá trình lắp đặt, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Với những ưu điểm trên, Phúc An cam kết mang đế khách hàng những sản phẩm dây chuyền lọc nước ưng ý .

Mọi thắc mắc vui lòng để lại thông tin tại link trên hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline 0949.41.41.41.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button