Máy chiết rót dầu ăn

Máy chiết rót dầu ăn

Máy chiết rót dầu ăn tự dộng do Phúc An cung cấp chuyên dùng chiết rót dầu ăn vào chai lọ nhanh chóng và thể tích chiết rót chính xác mang lại hiệu quả cho sản xuất, có thể dễ dàng điều chỉnh thể tích dầu chiết rót theo yêu cầu và phù hợp với tất cả các loại chai. Máy làm thằng thép chống gỉ có độ bền cao, dễ dàng vận hành và bảo dưỡng.

Máy chiết rót dầu ăn
Máy chiết rót dầu ăn

Dầu ăn có ở khắp nơi trên thế giới của chúng ta. Hầu hết các loại dầu ăn thông thường là dầu thực vật và ở trạng thái lỏng. Chúng thường được làm từ các loại cây và hạt giàu dầu, bao gồm bơ ca cao, dầu cọ, dầu đậu phộng, dầu ô liu và dầu dừa, dầu mè, dầu đậu nành, dầu hạt cải, dầu hạt lanh, dầu hạt chè, dầu hạt nho, dầu ngô (dầu mầm ngô), v.v., các loại dầu động vật bao gồm mỡ lợn, dầu vịt quay, mỡ động vật, dầu gan cá, dầu gà, dầu squalene, dầu cá, shortening, … Ngày nay dù là gánh hàng rong, quán ăn. hay các nhà hàng, nhu cầu sử dụng dầu ăn ngày càng đa dạng, do đó nhu cầu sử dụng dầu ăn không ngừng tăng lên, nhà cung cấp sản xuất theo kịp nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng đồng thời quan tâm đến vấn đề vệ sinh của sản phẩm. Do đó, cần sự hỗ trợ của các dòng máy móc tự động nhằm tăng năng suất kinh doanh.

Giới thiệu máy chiết rót dầu ăn Phúc An

Máy chiết dầu ăn được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp chế biến dầu ăn, máy chiết rót dầu ăn hoạt động theo chế độ tự động, giúp định lượng chính xác dung tích dầu ăn cho mỗi chai dầu ăn thành phẩm đưa ra thị trường. Thiết bị được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đẹp, hiện đại, động cơ chạy êm ái, hạn chế tiếng ồn, năng suất cao, tiêu tốn ít điện năng.

Máy chiết rót dầu ăn có công suất chiết rót đa dạng phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh, đây là một sản phẩm ưu việt cho ngành công nghiệp dầu ăn, giúp tăng năng suất đóng gói, giảm thiếu tối đa lượng nhân công, tiết kiệm chi phí. Máy chiết dầu ăn sẽ giúp đơn vị sản xuất dầu ăn không ngừng nâng cao năng suất, việc chiết rót dung tích theo định lượng chính xác sẽ nâng cao chất lượng sản phẩm, tiết kiệm nguyên liệu. Ngoài nhu cầu về chiết rót dầu ăn, thiết bị này có thể được sử dụng để chiết rót tất cả các dung dịch dạng chất lỏng, hóa chất, nước ngọt và các loại dầu ăn hoạt dầu công nghiệp.

Máy chiết rót dầu ăn sản phẩm cần thiết cho các đơn vị sản xuất dầu ăn hiện nay

Quy trình sản xuất dầu ăn để đáp ứng nhu cầu sử dụng vô cùng lớn hiện nay đang đòi hỏi các sản phẩm máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ cao và vận hành tự động để hạn chế sự tham gia của con người. Có như vậy năng suất sản xuất mới cao và mới đảm bảo được các yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm.

Máy chiết rót dầu ăn tự động là một sản phẩm của khoa học công nghệ chiết rót, định lượng hiện đại. Với khả năng vận hành tự động từ sục rửa, chiết rót và đóng nắp và công suất hoạt động được từ 2000 đến 20000 chai mỗi giờ. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ và được phân phối bởi công ty Phúc An- Công ty đi đầu về xuất nhập khẩu các sản phẩm công nghiệp hiện nay.

Quy trình vận hành máy vô cùng dễ dàng, mọi thông số hoạt động của máy đều được hiển thị trên màn hình cảm ứng PLC gắn trên thân máy. Toàn bộ khung máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp có độ bền cao, chống oxi hóa, không bị ăn mòn. Các đầu chiết rót được sản xuất tại Italia có độ bền cao, khả năng cảm ứng chính xác nên sẽ tiết kiệm tối đa nhiên liệu trong quá trình chiết rót định lượng sản phẩm.

Khi sử dụng sản phẩm chiết rót đóng chai dầu ăn tự động này thì trung bình mỗi tháng doanh nghiệp có thể tiết kiệm được từ 15-20 triệu đồng chi phí thuê nhân công mà năng suất hoạt động của doanh nghiệp lại tăng gấp 2-3 lần so với sản xuất theo phương pháp thủ công khác.

Chưa dừng lại ở đó máy chiết còn ứng dụng khả năng tiết kiệm điện tối đa, ứng dụng công nghệ giảm thanh tuyệt đối nên khi máy được vận hành hoạt động hầu như không tạo ra tiếng ồn.

Giá máy chiết rót dầu ăn cũng rất hợp lý. Tuổi thọ của máy rất cao, máy có độ bền trên 20 năm.

Ưu điểm máy chiết rót dầu ăn Phúc An

– Chiết rót dầu ăn vào nhiều loại chai lọ có hình dạng và thể tích khác nhau.

– Điều chỉnh dung tích chiết rót dễ dàng và chính xác.

– Tốc độ chiết rót nhanh giúp tiết kiệm thời gian và nhân công.

– Máy làm thằng thép chống gỉ để không ảnh hưởng đến sản phẩm, có độ bền cao.

– Vận hành đơn giản, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng.

Bạn đang kiếm tìm thiết bị chiết dầu ăn hiện đại , phù hợp với nhu cầu sử dụng? Bạn muốn tìm đơn vị cung cấp thiết bị uy tín? Hãy gọi ngay đến số hotline của Phúc An để được tư vấn dòng sản phẩm máy chiết rót dầu ăn thích hợp cho bạn, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button