Máy chiết rót dung dịch đặc

Máy chiết rót dung dịch đặc

Máy chiết rót dung dịch đặc là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các cơ sở sản xuất trong quá trình chiết nguyên liệu. Không cần phải cân chỉnh bằng phương pháp thủ công, các máy chiết rót tự động hay bán tự động ngày nay có thể giúp chúng ta chiết được một khối lượng thành phẩm đúng yêu cầu vào dụng cụ chứa mà vẫn đảm bảo vấn đề vệ sinh tuyệt đối. Có nhiều loại máy chiết rót để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Công ty Phúc An chúng tôi có nhiều loại máy chiết rót cho bạn lựa chọn, trong đó có máy chiết rót dung dịch đặc.

Máy chiết rót dung dịch đặc
Máy chiết rót dung dịch đặc

Máy này chuyên dùng cho nguyên liệu dạng đặc hoặc sệt với dung tích chiết nhỏ đến trung bình, lớn. Nó cũng có thể chiết chất lỏng. Đây là loại máy rất thích hợp cho việc chiết các sản phẩm sệt như kem hay sáp, tương ớt… Nhờ có thiết kế hai lớp của bồn trộn nên lượng dung dịch chứa bên trong được gia nhiệt trong suốt thời gian vận hành mà không gây nghẽn vòi chiết, giúp nguyên liệu được chiết ra một cách dễ dàng và thuận tiện.

Đặc tính của máy chiết rót dung dịch đặc

Máy được cấu tạo hiện đại, thao tác dễ dàng, không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Dễ dàng tháo rời các bộ phận của máy để thuận tiện cho việc vệ sinh.

Máy nhỏ gọn, hoạt động nhanh, tất cả các bộ phận được làm bằng inox 304 nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho nguyên liệu chiết và hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn GMP.

Chất lượng cao, công nghệ hiện đại và sử dụng linh kiện cao cấp với giá thành hợp lý .

Máy được thiết kế, sản xuất dựa trên yêu cầu cụ thể, riêng biệt của từng khách hàng.

Đảm bảo quá trình hoạt động liên tục vẫn ổn định,

Nâng cao năng suất lên gấp nhiều lần

Siêu tiết kiệm điện

Bảng điều khiển thông minh, dễ cài đặt, dễ vận hành

Tiết kiệm chi phí thuê nhân công lao động

Giảm chi phí sản xuất, tăng doanh thu

Hệ thống các linh kiện cấu thành máy là hàng nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến

Bảo hành 12 tháng, bảo trì dài hạn tại công ty Phúc An

Phúc An cung cấp máy chiết rót dung dịch đặc công nghệ hiện đại

Đây là bước đột phá về công nghệ chiết rót dung dịch đặc. Với khả năng tự động vận hành toàn bộ quá trình chiết rót và đóng nắp mà không cần tới nhân công lao động. Những chiếc máy chiết rót dung dịch đặc tự động đã góp phần giúp các cơ sở sản xuất hoàn thiện quy trình tự động của đơn vị mình. Hạn chế tối đa sự tham gia các hoạt động sản xuất của con người. Từ đó đảm bảo gần như tuyệt đối các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm cho hoạt động sản xuất hiện nay. Công suất tăng lên gấp nhiều lần so với các dòng máy bán tự động mà chi phí giá vốn lại rẻ hơn nhiều.

Máy sử dụng lực đẩy piston để đẩy tương ớt vào chai nhựa, hộp … một cách chính xác. Loại máy này thích hợp để chiết rót, định lượng dung dịch dạng sệt như dầu, mứt, tương ớt…

Máy được trang bị 1 màn hình cảm ứng PLC để người vận hành dễ dàng quan sát quá trình máy hoạt động. Đồng thời cũng rất dễ dàng lập trình, cài đặt vận hành máy.

Hệ thống đo lường trong máy chiết rót dung dịch đặc tự động chính xác với hệ thống điều khiển thông minh. Không bị dịch chuyển. Khả năng định lượng nguyên liệu gần như chính xác tuyệt đối. Đảm bảo không có hiện tượng tràn ra ngoài gây lãng phí nguyên liệu.

Trong quá trình sử dụng máy bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các thông số kỹ thuật của máy để đảm bảo sản lượng cũng như công suất hoạt động mà bạn mong muốn

Bộ đệm chiết rót được điều khiển bởi xi lanh có chế độ chiết rót, và tốc độ chiết rót thay đổi phù hợp. Điều này đã làm giảm bọt hiệu quả khi chiết rót vật liệu tạo bọt dễ dàng và ngăn ngừa ô nhiễm cho chai. Trong khi đó, bộ phận giữ chất lỏng được điều khiển bởi một xi lanh riêng lẻ được lắp đặt dưới vòi phun. Nó có thể tránh ô nhiễm cho chai và xi lanh phụ tùng như vậy sau khi vòi rót đầy.

Phúc An cung cấp những lợi ích cần thiết cho khách hàng

– Máy móc được nhập khẩu từ những Nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu lâu năm trên thị trường. Trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm trong thời gian dài, đảm bảo ứng dụng tốt khi đưa vào sản xuất.

– Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo kỹ lưỡng am hiểu rộng về ngành máy móc thiết bị, biết lắng nghe và chia sẻ những thông tin thiết thực. Tư vấn giải pháp và máy móc phù hợp với các yêu cầu khác nhau của khách hàng.

– Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sâu, luôn sẵn sàng phục vụ: lắp đặt, chuyển giao công nghệ, hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa…

– Cung cấp các giải pháp để ứng dụng công nghệ máy móc vào sản xuất, giải quyết các yêu cầu như: chất lượng sản phẩm đầu ra, năng suất, mức đầu tư, thay thế nhân công bằng máy móc, vận hành máy móc,…

– Máy móc chất lượng, độ bền cao, hoạt động ổn định, dễ dàng thao tác và sử dụng.

– Khách hàng được hỗ trợ ngay khi cần.

Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn về giá cả, mặt bằng, các thông số kĩ thuật vui lòng liên hệ qua hotline: 0949 41 41 41 hoặc 0943 41 41 41. Chúng tôi là nhà cung cấp các dòng máy chiết rót dung dịch đặc chất lượng top Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button