Máy chiết rót nước ngọt

Máy chiết rót đóng chai 6 trong 1 VACGF3000

Máy chiết rót nước ngọt có gas, là thiết bị chuyên dụng để sang chiết các loại nước có gas như: nước khoáng, nước pepsi, cocacola, … Máy chiết rót được làm hoàn toàn bằng inox 304 chất lượng không bị ăn mòn và rỉ sét, thiết bị sử dụng công nghệ chiết đẳng áp giúp sản phẩm định lượng chính xác, không bị sùi bọt, hao hụt ít, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt .

Máy chiết rót đóng chai 6 trong 1 VACGF3000
Máy chiết rót đóng chai 6 trong 1 VACGF3000

Công đoạn tráng rửa- chiết rót- đóng nắp chai tự động của máy chiết rót

Tráng rửa:

Những chai nhựa rỗng sẽ được băng tải bánh răng đưa tới các đầu rửa. Chai rỗng được các đầu kẹp quay 180 độ . Lần lượt chai nước sẽ được hệ thống kẹp lò xo giữ và rửa sạch trong, ngoài bằng nước tinh khiết. Sau khi được rửa sạch sẽ được băng tải bánh răng đưa tới máy chiết.

Chiết rót:

Chai nhựa sau khi được rửa sạch trong và ngoài sẽ được băng tải bánh răng đưa tới bộ phận máy chiết rót. Tại đây có gắn sẵn các đầu chiết hoạt động theo nguyên lý cố định trọng lượng bề mặt chất lỏng. Quá trình chiết rót diễn ra nhanh, chính xác, không bị giò gỉ. Hệ thống đầu chiết có gắn bộ phận cảm ứng nên khi đạt mức nước như lập trình sẽ dừng lại. Đảm bảo độ chính xác cao. Tốc độ chiết nhanh 3000 chai 350ml, 500ml mỗi giờ và 800 đến 1000 chai 1500ml mỗi giờ.

Đóng nắp chai tự động:

Các chai nhựa đã được chiết đầy sẽ được hệ thống băng tải bánh răng đưa tới bộ phận đóng nắp chai. Tại đây được thiết kế  đầu đóng nắp sẽ đóng nắp vào chai. Lực siết nắp chai có thể điều chỉnh dễ dàng tại bảng điều khiển để đảm bảo không bị hư hỏng mà đảm bảo chặt, khít vào chai.

Kinh nghiệm chọn mua máy chiết rót nước ngọt có ga

Để mua được loại máy có khả năng chiết nhanh, độ ổn định cao thì cần phải đảm bảo các yếu tố về chất lượng sản xuất, công nghệ và tính thẩm mỹ.

Đầu tiên hãy để ý kỹ thông số của máy, các thông số ấy chính là những con số biết nói chỉ cho bạn khả năng vận hàng của máy, tốc độ chiết, công suất chiết, điện tiêu thụ, nơi sản xuất…

Sau khi đã xem xong phần thông số kỹ thuật thì hãy chú ý đến chất liệu cấu tạo máy. Nên mua loại máy được làm từ chất liệu inox 304 như thế máy sẽ có độ bền hơn nhiều so với các chất liệu khác

Cần xem quá trình vận hành của máy diễn ra như thế nào, máy hoạt động có tốt hay không, khi vận hành có tạo ra tiếng ồn gì bất thường không…

Tiếp nữa là bạn hãy xem kỹ chính sách bảo hành máy chiết rót. Những máy có chất lượng độ bền cao thì kèm theo đó sẽ là chính sách bảo hành dài hạn. Khi sử dụng có vấn đề gì bạn có thể yêu cầu bảo hành như thế sẽ yên tâm sản xuất hơn.

Điểm khác biệt của máy chiết rót nước ngọt tự động 

Ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa kỳ:

Được thiết kế tự động, tiên tiến theo công nghệ mới của Hoa Kỳ. Máy chiết rót nước ngọt được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của Phúc An hoặc nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Italy, Đài Loan Trung Quốc theo yêu cầu của quý khách. Toàn bộ quy trình sản xuất, lắp ráp đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Bảng điều khiển thông minh:

Toàn bộ quy trình rửa, chiết, đóng nắp… đều được điều khiển bởi hệ thống bảng điều khiển PLC với mà hình cảm ứng được gắn trên máy chiết. Tại đây có nút speed, bạn có thể điều chỉnh tăng hoặc giảm tốc độ chiết rót theo ý mình một cách đơn giản dễ dàng.

Công suất cao:

Với công đoạn tự động được tích hợp trong một dây chuyền chiết rót. Công suất hoạt động bằng 10 người lao động. Chính vì vậy khi sử dụng máy chiết rót chai tự động của Phúc An bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân công mà vẫn đảm bảo năng suất lao động. Bảo đảm an toàn sản xuất. Đặc biệt hơn là tạo nên một nhà máy sản xuất hiện đại.

Chiết được nhiều cỡ chai:

Việc tạo nên sự đa dạng sản phẩm nước đóng chai để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng là cần thiết. Trước đây khi bạn sử dụng các loại máy chiết thông thường bạn có thể chiết được một loại cỡ chai định. Điều này làm khó khăn cho sản xuất, tốn chi phí đầu tư.

Giờ đây với chiếc máy chiết tự động của Phúc An bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề đó nữa. Chiếc máy này được thiết kế để chiết được nhiều loại chai như chai 350 ml, chai 500ml và chai 1500ml.

Khi sản xuất thì loại chai 350ml, 500ml bạn không cần phải thay đổi gì. Tuy nhiên nếu muốn chiết chai có thể tích 1500ml thì bạn cần tiến hành thay đổi bộ Khuôn của từng loại chai tương ứng. Thời gian thay thế mất khoảng 1 giờ đồng hồ. Vì thế bạn có thể thay đổi sản xuất giữa các ca để không mất thời gian.

Để tìm hiểu kỹ hơn về các loại máy chiết rót nước ngọt có ga tự động xin hãy liên hệ với Phúc An theo số 0949 414141.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button