Máy làm đá sạch công nghiệp Phúc An

máy làm đá viên công nghiệp Phúc An

Trong lĩnh vực kinh doanh đá viên, ăn uống cũng như bảo quản, máy làm đá sạch công nghiệp Phúc An ngày càng khẳng định được vai trò vô cùng quan trọng. Vậy thiết bị này dùng để làm gì? Máy đá sạch có đắt không? Model máy làm đá nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn? Câu trả lời sẽ được giải đáp khi bạn tham khảo bài viết sau đây.

Máy làm đá sạch công nghiệp Phúc An
Máy làm đá sạch công nghiệp Phúc An

Máy làm đá công nghiệp là thiết bị được sử dụng ngày càng nhiều trong cuộc sống hiện đại. Cùng tìm hiểu về máy làm đá viên trong bài viết này nhé quý khách!

Vai trò của máy làm đá sạch công nghiệp Phúc An

Giúp cá nhân, đơn vị sử dụng chủ động về nguồn cung cấp đá

Những đơn vị kinh doanh như quán ăn; quán café; quán nhậu; nhà hàng; siêu thị…cần sử dụng một lượng đá sạch rất lớn. Sẽ ra sao nếu một ngày bên cung cấp báo hết hàng đột xuất? Sẽ ra sao nếu thị trường đá sạch thường xuyên khan hiếm hàng? Chắc chắn các đơn vị kinh doanh sẽ bị động và thiếu đá sạch để phục vụ khách hàng. Những máy sản xuất đá viên công nghiệp ra đời để giúp họ chủ động hơn về nguồn cung cấp đá.

Giúp người dùng tự kiểm soát chất lượng nước đá thành phẩm

Việc mua nước đá bên ngoài khiến bạn khó kiểm soát về chất lượng. Dị vật và cặn bẩn có thể phát hiện bằng mắt thường. Nhưng tạp chất; kim loại nặng và vi khuẩn thì không. Muốn kiểm soát được chất lượng nước đá tinh khiết; muốn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bạn hãy đầu tư một máy đá viên công nghiệp.

Giúp tiết kiệm chi phí so với việc mua đá bên ngoài

Khi nhu cầu sử dụng nước đá lớn, mỗi tháng các đơn vị kinh doanh phải đầu tư một số tiền lớn để mua đá. Nếu trang bị máy làm đá sạch cho riêng mình, họ có thể tiết kiệm chi phí. Lợi nhuận thu về sẽ cao hơn.

Máy làm đá viên Phúc An với công nghệ hiện đại

Hiểu được nỗi lo của đông đảo người dân cùng việc nhanh nhạy nắm bắt thị trường, Phúc An đã nghiên cứu và tung ra thị trường một loạt máy làm đá viên công nghiệp sạch. Đây là thương hiệu của người Việt, với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt. Bạn có thể thấy sự đa dạng trong chủng loại máy làm đá, như máy sản xuất đá viên mini, công nghiệp mới 100%.

Điểm chung của các sản phẩm máy làm đá Việt An là đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Hoa Kì, và đạt được nhiều tiêu chuẩn kỹ thuât, chất lượng quốc tế, đặc biệt là chất lượng hợp chuẩn của châu Âu ISO 9001:2015, cùng khả năng tiết kiệm năng lượng tuyệt vời so với các nhãn hàng khác cùng loại theo tiêu chuẩn Quốc tế. Toàn bộ các linh kiện và thiết bị kỹ thuật bên trong đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền công nghiệp cơ khí phát triển, đỉnh cao là Mỹ, Nhật, Đức… Đó là lý do vì sao hãng máy làm đá thương hiệu Việt này có thể lấy lòng được những người tiêu dùng khó tính và hoàn toàn chinh phục họ bởi chất lượng và sự uy tín.

Không có cấu tạo máy hoàn hảo, các máy làm đá này còn được bổ sung thêm bộ lọc hiện đại bên trong, giúp nguồn nước được làm sạch các cặn bẩn từ đường ống nước, cũng như loại bỏ vi khuẩn nguy hiểm mà mắt người không thể thấy được. Đặc biệt, tất cả quy trình làm và trữ đá đều được khép kín hoàn toàn. Nhờ sử dụng các máy này, mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đầu ra, và đảm bảo hệ thống sản xuất được nước đá sạch tinh khiết, đạt tiêu chuẩn lưu hành trên thị trường. Cũng phải nói thêm rằng máy làm đá viên Phúc An rất đa dạng về kích thước và sản lượng làm đá, nên cá nhân và quý doanh nghiệp quan tâm có thể lựa chọn được những máy đáp ứng sát với nhu cầu tiêu thụ.

Xây dựng cuộc sống “sạch” với máy làm đá viên công nghiệp Phúc An

Trước thực tế trên, Phúc An đã nghiên cứu sản xuất và phân phối ra thị trường các model máy làm đá viên sạch công suất đa dạng từ 1 tấn cho đến 120 tấn đá/24h, có chất lượng vượt trội, góp phần cải thiện tình trạng đá bẩn đang “tung hoành” trên thị trường.

Các model máy làm đá viên sạch công nghiệp Phúc An đều được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Hoa Kì với dàn linh kiện nhập khẩu chính hãng từ các nước châu Âu uy tín, được chứng nhận hệ thống quản lý đã được đánh giá và xác nhận tuân thủ các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Linh kiện máy làm đá công nghiệp Phúc An được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghiệp phát triển bậc châu Âu.

Để có được điều đó, máy làm đá sạch công nghiệp Phúc An đã được tích hợp bộ lọc thô với ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ tối đa tạp chất có trong nước trước khi đưa vào làm đá. Cơ chế vận hành thông minh, quy trình sản xuất khép kín 100% giúp hạn chế bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button