Máy sản xuất chai nhựa

Máy thổi chai VAPET6000

Chai nhựa là những vật dụng hàng ngày không thể thiếu trong đời sống con người. Bạn có nghĩ những chiếc chai đó được làm từ đâu không? Sản phẩm đó là nhờ có máy sản xuất chai nhựa. Với dòng máy sản xuất chai bán tự động thì chi phí đầu tư ban đầu của quý khách hàng sẽ ít hơn, thời gian thu hồi vốn sẽ nhanh hơn. Còn dòng máy tự động chi phí sẽ đắt hơn một chút nhưng máy lại mang lại cho bạn công suất lớn và tiết kiệm chi phí nhân công trong quá trình sản xuất, nhưng với sản phẩm nào cũng đều có những ưu điểm riêng nổi bật. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Máy thổi chai VAPET6000
Máy sản xuất chai nhựa

Công dụng của máy sản xuất chai nhựa đối với doanh nghiệp

Máy sản xuất chai với nhiều công dụng hữu ích cho doanh nghiệp. Máy có thể sản xuất được nhiều loại chai – Chỉ cần thay khuôn là quý khách có thể thổi được chai với hình dạng kích cỡ mong muốn. Quá trình thổi chai có ít sự tham gia của nhân công lao động.

Cung cấp một lượng lớn chai nhựa cho doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai. Và để bán vỏ chai nhựa cho các đơn vị khác. Giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong quá trình sản xuất các loại vỏ chai. Mà không bị phụ thuộc vào đơn vị khác.

Tiết kiệm chi phí mua vỏ chai nhựa cho doanh nghiệp. Và giúp hạ giá thành vỏ chai và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Cách chọn máy sản xuất chai nhựa phù hợp cho doanh nghiệp

Muốn quy trình sản xuất chai nhựa diễn ra trơn tru, cho năng suất cao, bạn cần chọn được chiếc máy sản xuất chai nhựa phù hợp, đảm bảo an toàn, chất lượng. Muốn làm được điều đó, dưới đây là một vài tiêu chí bạn cần quan tâm:

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy thổi chai nhựa phổ biến là máy tự động và máy bán tự động. Trước khi đưa ra lời khuyên nên sử dụng dòng máy thổi nào Phúc An sẽ phân tích các ưu, nhược điểm của từng loại để giúp bạn có quyết định chính xác hơn

Máy sản xuất chai nhựa tự động

Ưu điểm của máy là toàn bộ quá trình sản xuất đều diễn ra tự động. Công nhân chỉ cần lập trình thông qua bảng điều khiển để kiểm soát tốc độ thổi chai, thời gian thổi sau đó bấm nút thì tất cả sẽ tự động vận hành.

Do đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nguồn lực, thời gian và chi phí để thuê lao động. Ngoài ra, công suất của những chiếc máy sản xuất chai nhựa tự động cũng tương đối lớn nên hiệu quả sản xuất cũng tăng theo.

Tuy nhiên, loại máy này cũng có hạn chế đó là giá thành khá đắt, thường rơi vào khoảng vài trăm triệu trở lên. Do đó, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ ngân sách để mua máy.

Máy sản xuất chai nhựa bán tự động

Ưu điểm lớn của dòng máy này là chi phí đầu tư rẻ hơn nhiều so với máy sản xuất chai nhựa tự động.

Nhưng máy cũng có nhược điểm là phải có sự tham gia của nhân công ở các khâu đầu vào và đầu ra của sản phẩm. Ngoài ra, năng suất của máy sản xuất chai nhựa bán tự động cũng thấp hơn đáng kể so với máy tự động.

Mỗi loại máy đều có những ưu nhược điểm riêng. Máy tự động thì thích hợp để sử dụng cho những công ty lớn, có nhu cầu sản xuất số lượng thành phẩm nhiều. Trong khi đó, máy bán tự động với giá thành rẻ hơn sẽ là phương án lựa chọn tốt cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, quy mô sản xuất không quá lớn.

Quy trình hoạt động của máy sản xuất chai nhựa

Bước 1: Cho phôi chai vào máy gia nhiệt để làm nóng phôi, làm cho bề mặt phôi chai được lỏng đều.

Bước 2: Sau đó cho phôi của chai đã được làm lỏng đều vào khuôn của máy. Để tiến hành sản xuất vỏ chai. Quý khách muốn hình dáng cổ chai, vỏ chai như thế nào thì sẽ tùy thuộc và khuôn mà quý khách đặt. Máy sẽ tạo chai đúng theo hình dạng của khuôn.

Bước 3: Khuôn chai và vỏ chai thành phẩm sau khi được tạo sẽ được tháp giải nhiệt làm mát, để được đẩy đưa ra ngoài.

Bước 4: Sau khi vỏ chai được thổi sẽ được nhân công chuyển ra ngoài tiến hành chiết rót (nếu bạn là cơ sở kinh doanh nước) hoặc chuyển đến nơi tiêu thụ (nếu bạn là cơ sở kinh doanh vỏ chai, vỏ bình).

Để tìm một địa chỉ bán máy sản xuất chai vấn đề chất lượng uy tín, giá cả không phải điều dễ dàng chọn lựa. Cơ sở sản xuất máy thổi chai nhựa nhiều tràn lan trên thị trường nhưng chất lượng của chúng thì khách hàng cần chú ý để có thể chọn được máy phù hợp .

  • Đơn vị đó phải có kinh nghiệm lâu năm.
  • Được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường.
  • Có chứng chỉ, chỉ tiêu, chứng nhận rõ ràng, nguồn gốc xuất xứ máy móc không mập mờ.
  • Có cơ sở sản xuất nhà máy rõ ràng, khi mua có thể qua trực tiếp xem máy móc tận nơi.
  • Chế độ bảo hành bảo trì, chế độ hậu mãi tốt.
  • Nhân viên kĩ thuật tư vấn nhiệt tình….

Khi mua máy sản xuất chai nhựa của Phúc An quý khách sẽ nhận được những gì?

Giá thành máy sản xuất vỏ chai nhựa luôn rẻ thị trường.

Chiếc máy sản xuất vỏ chai có tỉ lệ lỗi thấp ! Không có chiếc máy nào trên thị trường Việt Nam hiện nay có thể đảm bảo tỉ lệ lỗi vỏ chai thành phẩm thấp như vậy.

Máy sản xuất chai cực kì tiết kiệm điện làm giảm giá thành phẩm vỏ chai, giúp quý khách có thể cạnh tranh cực tốt với thị trường, không phải lo lắng về việc cạnh tranh giá.

Máy sản xuất vỏ chai được hoạt động với hệ thống điều khiển vi tính, cực kì ổn định. Được thiết kế có khóa an toàn, tự động ngắt khi xảy ra sự cố. Đây chiếc máy trên thị trường có thể thổi chai và thổi được chai 500 ml, 300 ml, 1500 ml, 20000ml đổ xuống.

Trong quá trình hoạt động máy hoạt động rất êm. Ít gây tiếng ổn, không ảnh hưởng đến người xung quanh. Máy sản xuất chai còn được thiết kế nhỏ gọn không làm tốn diện tích. Làm không gian xưởng của bạn trở lên sạch sẽ, bát mắt.

Khách hàng mua máy sản xuất chai nhựa của Phúc An sẽ được vận chuyển và lắp đặt miễn phí được bảo hành máy 1 năm và bảo trì dài hạn, với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp kinh nghiệm cao trong nghề, chúng tôi sẽ tạo cho khách hàng những điều kiện tốt để đôi bên cùng có lợi.

Quý khách có nhu cầu về máy sản xuất chai nhựa vui lòng liên hệ: 0949.41.41.41 để được tư vấn tốt nhé! Chúc quý khách mạnh khỏe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button