Máy thổi chai nhựa

Máy thổi chai VAPET3000 tự động

Máy thổi chai nhựa là một thiết bị được sử dụng phổ biến ngày nay trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp đóng chai. Đây là loại máy dùng công nghệ đùn và thổi khí để tạo hình cho chai, bình nhựa theo đúng mẫu mã kích thước nhà sản xuất mong muốn.

Máy thổi chai VAPET3000 tự động
Máy thổi chai nhựa công nghệ mới

Ngày nay, việc tự thổi chai để tiết kiệm chi phí, thời gian mua chai đã là nhu cầu thiết yếu của các nhà sản xuất nước uống đóng chai. Tự thổi vỏ chai còn giúp nhà sản xuất chủ động về mẫu mã, một phần quan trọng tạo nên giá trị thương hiệu, chủ động về nguyên liệu đầu vào. Tự thổi chai cũng giúp nhà sản xuất kiểm soát được mẫu mã và chất lượng vỏ chai nhựa.

Ứng dụng của máy thổi chai nhựa

Máy chuyên dụng thổi các loại chai Pet, chai nhựa đựng nước tinh khiết hoặc nước chè xanh, nước hoa quả, rượu hoặc các loại đồ uống khác. Máy thổi chai tự động gia nhiệt sấy phổi rồi thổi ra chai. Với các kiểu hình dáng chai khác nhau chỉ cần thay khuôn và để thổi. Tốc độ thổi nhanh, tiết kiệm rất nhiều chi phí vận chuyển khi khách hàng phải mua vỏ chai từ nơi khác chuyển về.

Máy thổi chai nhựa hoạt động với công suất lớn, cho hiệu quả sản xuất cao. Có thể sản xuất được nhiều loại chai với hình dạng, thể tích khác nhau. Dung tích vỏ chai lớn mà máy có thể tạo ra lên đến 20l.

Kết cấu máy rất vững chãi, chắc chắn, độ bền cao. Sử dụng lò gia nhiệt kiểu mới, giúp thổi chai nhanh, đều, vẻ ngoài căng mịn, tỷ lệ sản phẩm khuyết tật thấp.

Máy chạy êm, ít gây tiếng ồn. Thiết kế của máy thổi chai nhựa tương đối nhỏ gọn, dễ dàng vận hành và rất an toàn cho người sử dụng.

Hoạt động ổn định, ít gây ô nhiễm môi trường. Hệ thống sản xuất khép kín, đảm bảo thân chai sau khi được thổi phồng không hề bị ô nhiễm.

Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng máy thổi chai nhựa đó là:

Thổi được nhiều loại chai. Quá trình thổi chai tự động, ít có sự tham gia của nhân công lao động.

Sử dụng áp suất khí nén cao để thổi chai cho chai đẹp, căng, mịn. Cung cấp một lượng lớn chai nhựa cho doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai, và để bán vỏ chai nhựa cho các đơn vị khác.

Giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong quá trình sản xuất các loại vỏ chai mà không bị phụ thuộc vào đơn vị khác. Tiết kiệm chi phí mua vỏ chai nhựa cho doanh nghiệp. Giúp hạ giá thành vỏ chai và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Những yếu tố cần lưu ý khi mua máy thổi chai nhựa

Vốn của doanh nghiệp: Việc lựa chọn loại máy thổi chai nhựa phù hợp với túi tiền cũng là vẫn đề đáng quan tâm đối với doanh nghiệp với số vốn vừa phải bạn có thể đầu tư máy thổi chai bán tự động vốn nhỏ và khả năng thu hồi vốn sẽ nhanh chóng hơn. Với những cơ sở doanh nghiệp lớn hơn với nhu cầu sản xuất cần nhanh chóng và tính tự động hóa cao hơn thì nên sử dụng dòng mày thổi chai tự động.

Nhu cầu sử dụng: Trên thị trường các dòng máy thổi chai có rất nhiều mẫu mã và đa dạng về công suất, bạn cần xác định xem nhu cầu chai nhựa bạn cần sản xuất bao nhiêu trên 1 ngày một số công suất thường được các cơ sở lựa chọn như: 1000 chai/h, 2000 chai/h… đến 25000chai/h.

Giá thành máy thổi chai nhựa: Khi xác định được nhu cầu của doanh nghiệp bạn cũng cần tìm hiểu xem mức giá mà đơn vị sản xuất đưa ra có hợp l‎ý không? Cần có sự so sánh chọn lọc để đưa ra sự lựa chọn thích hợp. Bạn cũng không nên lựa chọn nơi có mức giá quá thấp bởi mức giá thấp quá máy sẽ không đáp ứng được chất lượng cũng như tính năng sẽ không được đầy đủ.

Bảo hành bảo trì: Máy thổi chai nhụa tốt không chỉ dừng lại ở cấu hình, giá thành mà chế độ bảo hành bảo trì cũng rất quan trọng. Chế độ đổi trả, chế độ hậu mãi cũng cần hợp l‎ý.

Mua máy thổi chai nhựa Phúc An để hưởng nhiều ưu đãi

Sau thời gian bảo hành 12 tháng, chúng tôi có chế độ bảo trì 15 năm, bảo dưỡng kiểm tra máy, chất lượng định kỳ cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, chúng tôi tư vấn về máy móc, mặt bằng, hệ thống điện, đưa ra giải pháp, triển khai lắp đặt hệ thống, hướng dẫn vận hành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn thực hiện việc xin giấy phép kinh doanh trong khoảng thời gian từ 7 – 12 ngày và hỗ trợ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. ngoài ra Phúc An còn hỗ trợ việc thiết kế nhãn mác, logo thương hiệu, tem cho khách hàng…

Nhiều phần quà hấp đẫn đi kèm cùng với chế độ hậu mãi không nơi nào có được, đặc việt giá máy thổi chai nhựa Phúc An đưa ra luôn thấp hơn thì trường tới 15% so với các dòng máy khác, mà công suất và các thiết bị luôn hiện đại và tiên tiến .

Lưu ý khi sử dụng máy thổi chai nhựa

Quý khách nên thường xuyên lau chùi vệ sinh máy thổi vỏ chai nhựa. Để giúp máy thổi vỏ chai không bị han gỉ, cũng như đảm bảo được độ an toàn vệ sinh cho vỏ chai thành phẩm.

Với chiếc máy thổi chai quý khách nên bảo trì bảo dưỡng máy thổi vỏ chai định kì theo tuần hay theo tháng. Quá trình bảo trì bảo dưỡng máy cũng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Thường xuyên kiểm tra các thông số kĩ thuật và hoạt động của máy, quạt và các bộ phận thiết bị của hệ thống máy thổi, máy gia nhiệt và các thiết bị phụ kiện. Xem thông số và so sánh với kết quả xem có đúng không? Nếu sai quý khách nên kiểm tra. Nếu không tự kiểm tra được quý khách hãy liên hệ với đơn vị cung cấp để được tư vấn và hỗ trợ kiểm tra nhé!

Nên lắp đặt bố trí máy thổi vỏ chai ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, rộng rãi tiện cho người vận hành và bảo trì máy.

Đảm bảo nguồn điện theo yêu cầu của nhà sản xuất. Không sử dụng máy khi nguồn điện quá thấp. Nếu bạn vẫn ép máy chạy khi nguồn điện áp không đủ sẽ gây ra những thiệt hại không đáng có cho máy thổi vỏ chai. Nhẹ thì giảm tuổi thọ, năng thì gây cháy, nổ các thiết bị của máy thổi chai.

Khi gặp sự cố hãy gọi ngay cho nhân viên kĩ thuật để được hỗ trợ nhanh . Công ty Phúc An đơn vị top cung cấp thổi chai chất lượng top tại Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp sản phẩm tốt đến với doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button