Mua máy làm đá viên công nghiệp cũ ở đâu?

Máy làm đá viên công nghiệp cũ

Bạn đang muốn kinh doanh lĩnh vực đá viên để cung cấp ra thị trường và bạn không có đủ kinh phí để mua máy làm đá viên mới? Bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên cũ nhưng làm thế nào để chọn được dòng máy còn chạy tốt, mua máy làm đá viên công nghiệp cũ ở đâu uy tín? Mặc dù, máy làm đá viên cũ không tốt như máy làm đá viên mới. Vậy bạn đã biết máy làm đá viên cũ có những lợi ích và khó khăn gì chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhé.

 Máy làm đá viên cũ
Máy làm đá viên cũ

Doanh nghiệp chọn mua máy làm đá viên công nghiệp cũ vì lý do gì?

Máy làm đá viên cũ là gì? chắc hẳn ai cũng biết. Đó chính là các máy làm đá đã qua sử dụng nhưng vẫn có khả năng hoạt động chủ đầu tư không muốn dùng nữa bán lại cho người có nhu cầu với giá bán rẻ hơn so với giá gốc của sản phẩm.

Nguyên nhân các doanh nghiệp, các nhà đầu tư chọn mua máy làm đá viên đã qua sử dụng rất đơn giản. Có thể là do chi phí đầu tư không đủ để mua thiết bị mới hoặc do nhiều doanh nghiệp hướng kinh doanh thời vụ nên không muốn mua sản phẩm mới để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu nâng cao lợi nhuận.

Giá thành rẻ hơn máy mới, dùng được ngay. Máy cũng đã được vận hành sẽ có thể đánh giá. Giảm chi phí ban đầu thấp, nhanh thu hồi vốn.

Lợi ích khi mua máy làm đá viên cũ công nghiệp

Vốn đầu tư ít vì khi mua giá thành rẻ hơn khi chọn máy mới. Thậm chí, bạn còn có khả năng mặc cả và chốt được giá “hời” khi mua những model mới do đơn vị khác thanh lý để nâng cấp công nghệ hay tăng cường sản lượng.

Dễ vận hành: Khi mua máy sản xuất đá viên cũ bạn có thể biết luôn được khả năng làm việc của máy chứ không cần chờ vận chuyển, lắp đặt mất rất nhiều thời gian. Việc mua máy làm đá mới khi không hiểu rõ về thiết bị có thể khiến người mua chưng hửng vì công suất máy không như mong muốn. Nhưng nếu am hiểu kỹ thuật thì ngay cả khi mua máy làm đá viên cũ, bạn cũng có thể tìm chọn được thiết bị tốt.

Khả năng thu hồi vốn nhanh hơn: Do giá máy cũ thấp hơn nhiều nên chi phí đầu tư máy móc ban đầu giảm đáng kể nên doanh nghiệp cũng sẽ nhanh thu hồi vốn hơn.

Những khó khăn của doanh nghiệp khi mua máy làm đá viên cũ

Chất lượng máy: Khi mua máy làm đá viên cũ bạn có thể đối mặt với nguy cơ mua phải máy cũ, hỏng, chất lượng kém. Chính vì thế, khi mua bạn nên nhờ người có chuyên môn kỹ thuật để test thử máy và kiểm tra. Tránh trường hợp mua phải hàng hỏng hóc tốn chi phí sửa chữa gây thua lỗ khi đầu tư.

Mức giá phù hợp: So với máy làm đá viên mới đã có giá niêm yết cụ thể thì để định giá máy làm đá viên cũ khá khó. Giá của sản phẩm sẽ tương ứng với mức sản lượng, model cũ hay mới, hoạt động hiện tại của thiết bị, chát lượng các linh kiện bên trong… Có thể bạn sẽ cần một đơn vị kỹ thuật giám định và cho ra khoảng giá phù hợp với model muốn mua.

Nếu bạn không chọn được máy ưng ý có thể chọn mua máy mới nhưng mua trái mùa để nhận được ưu đãi giảm giá.

Phúc An chuyên cung cấp máy làm đá viên công nghiệp cũ chất lượng

– Sở hữu động cơ mạnh mẽ cho tốc độ làm đá nhanh, chỉ trong thời gian ngắn khoảng 40 – 45 phút quý khách sẽ có ngay hàng ngàn những viên đá tinh khiết 100%, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

– Được thiết kế hợp lí, nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt tùy thuộc không gian rộng hay hẹp cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh của bạn.

– Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt , có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao.

– Máy làm đá viên cũ công nghiệp của Phúc An là loại máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 tiêu chuẩn khắt khe hiện nay, được đăng ký thương hiệu tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

– Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng khoảng 45% so với các dòng máy làm đá khác trên thị trường.

– Các linh kiện đều được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như: Mỹ, Nhật Bản,…, với tem chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tại sao bạn nên chọn công ty Phúc An là nơi mua sản phẩm máy làm đá viên cũ?

Công ty Phúc An là một công ty uy tín và có tiếng trên thị trường cung cấp các sản phẩm : dây chuyền lọc nước, máy làm đá viên… Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty luôn đề cao tiêu chí “khách hàng là thượng đế” để từ đó có thể phục vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt . Với sản phẩm máy làm đá viên cũ công nghiệp, Công ty Phúc An xin cam kết đem đến cho khách hàng:

  • Máy làm, sản xuất đá viên cũ hoạt động chất lượng tốt, máy hoạt động khỏe, êm
  • Năng suốt vẫn đảm bảo theo nhu cầu khách hàng
  • Chi phí hợp lý
  • Lắp đặt vận chuyển miễn phí cho khách hàng
  • Chế độ bảo hành và bảo trì dài hạn.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt, đa dạng.

Như vậy, với những cam kết của mình, tin rằng: sản phẩm máy làm đá viên cũ công nghiệp do Công ty Phúc An cung cấp sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng. Liên hệ hotline: 0949 41 41 41 để được báo giá chi tiết nhé Quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button