Máy làm đá viên công nghiệp sản xuất được những cỡ đá như thế nào?

Việc trái đất ngày càng nóng lên thì sự phát triển nhiều loại hình dịch vụ giải khát càng được ưa chuộng. Do đó nhu cầu về máy làm đá viên công nghiệp tăng cao, không những thế đá viên ngày càng được sử dụng nhiều trong các hoạt động sản xuất hay trong ăn uống sinh hoạt hàng ngày với đủ chủng loại đa dạng mẫu mã và kích thước.

Máy làm đá sạch công nghiệp
Máy làm đá sạch công nghiệp

Với nhu cầu sử dụng đá viên lớn như vậy thì nhiều cơ sở sản xuất đá viên ra đời tuy nhiên các thế hệ máy sản xuất đá viên đã có lại không đáp ứng được yêu cầu về số lượng, chất lượng cũng như đảm bảo được các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chính vì những lý do đó công ty Phúc An chúng tôi đã đưa ra thị trường máy làm đá viên công nghiệp thế hệ mới để có thể đảm bảo số lượng đá được sản xuất ra và về tiêu chuẩn chất lượng và đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ lớn hiện nay. Máy làm đá viên công nghiệp được chế tạo theo nhiều công suất khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của nhà sản xuất. Máy có nhiều kích cỡ với công suất đa dạng phục vụ được nhiều mục đích khác nhau.

Một số ưu điểm về chiếc máy làm đá viên công nghiệp

Phúc An là một trong những công ty đi đầu về nhập khẩu, cung cấp và sản xuất các loại máy làm đá công nghiệp, máy nước sinh hoạt khác. Các sản phẩm của công ty luôn được sự tin dùng và đón nhận của các công ty, nhà máy cũng như người dân, máy làm đá sạch tinh khiết cùng với đó là khả năng chăm sóc khách hàng tận tình đã đưa Phúc An trở thành sự lựa chọn top trong việc cung cấp các sản phẩm máy làm đá, máy lọc nước, và nhiều loại máy khác.

Máy làm đá viên công nghiệp là máy sản xuất đá viên với hệ thống làm mát tốt, làm đá viên một cách nhanh chóng. Máy sử dụng kết hợp với dây truyền lọc nước tiên tiến an toàn và sức khỏe, tiết kiệm thời gian, điện và tiết kiệm lao động và hệ thống báo động tự động. Máy làm đá viên công nghiệp sử dụng thép không gỉ và xử lý nhiệt đảm bảo hiệu suất truyền nhiệt tốt .

Hình dạng và kích cỡ đá viên phổ biến hiện nay

1. Đá viên dạng hình trụ:

Là các viên đá dạng ống, trụ tròn, rỗng ruột với đường kính bên ngoài và chiều dài dao động ở mức 19*20mm, 34*40mm, 47*80mm, đường kính ống trụ trong có kích thước 5-10mm, quy chuẩn này cũng có thể thay đổi tùy vào nhu cầu khách hàng khi đặt máy làm đá sạch công nghiệp của đơn vị sản xuất .

Đá viên dạng trụ này là một sự cải tiến đáng kể so với các dạng đá viên trước đây, vừa trông đẹp mắt, lại gọn gàng giúp cốc nước của bạn khi quan sát sẽ thấy đầy hấp dẫn.

Đặc điểm nổi bật của đá viên dạng ống là độ tan chảy thấp, do cấu trúc của chúng khiến hơi lạnh tương hỗ cho nhau, tăng khả năng giữ nguyên hình dạng trong một thời gian dài.

Đá viên hình trụ là một trong những loại đá viên được sử dụng rộng rãi .

Với sự tiện dụng đa năng, nên mỗi kích thước đá lại có mục đích sử dụng khác nhau:

  • Những viên đá lớn với kích thước từ 47-80mm được dùng uống bia nước ngọt.
  • Viên đá trung bình có kích thước từ 34*40mm dùng để uống trà đá
  • Đá viên có hình gì thích hợp sử dụng cho quán cafe, quán bia,…? Đá nhỏ hình trụ có kích thước từ 19*20mm sử dụng cho việc uống café, nước trái cây, nước ép…
  • Đá viên còn được dùng để bảo quản rau quả và hải sản. Chúng cũng được dùng trong trường học, bệnh viện, các công trình công cộng và các ứng dụng trong các viện nghiên cứu hóa sinh, vật lý học.

2. Đá viên dạng khối vuông:

da-vien-co-hinh-gi-dang-vuong.jpg

Đá viên hình vuông

Là những khối đá hình lập phương trong suốt như pha lê, bề mặt tiếp xúc lớn nên làm lạnh nhanh, lâu tan. Cũng như đá viên dạng trụ, đá viên vuông là sự lựa chọn cao trong việc sử dụng cho nhà hàng, quán bar, cơ sở chăm sóc y tế, hay các văn phòng.

Đá viên dạng vuông trông đẹp mắt và hoàn hảo trong bất kỳ cách chế biến nào.

Ngoài hai loại đá viên thông dụng và phổ biến trên thì đá viên còn có một số hình thù như: đá viên bi, đá viên bán nguyệt…

Với mỗi loại hình dáng đá khác nhau sẽ sử dụng máy sản xuất đá khác nhau. Nên nếu bạn muốn là tạo ra đá viên dạng nào thì nên tham khảo máy làm đá viên của Công ty Phúc An, sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Máy được chuyển giao ứng dụng công nghệ cao của Hoa Kỳ.
  • Công suất của máy đa dạng từ 0.4 tấn cho đến 120 tấn /ngày.
  • Tốc độ làm đá nhanh và mạnh đáp ứng nhu cầu tiêu thụ.
  • Sản phẩm làm ra luôn đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn.

Khi mua sản phẩm của công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi về dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tận tình của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn. Công ty Phúc An đảm bảo sản phẩm máy làm đá công nghiệp của chúng tôi là tốt trên thị trường. Với từng loại model khác nhau quý khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi tốt mà không một nới nào có được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button