Máy sản xuất đá viên công nghiệp Phúc An

Máy làm đá viên 12 tấn

Hiện tại, có rất nhiều đơn vị trên khắp cả nước đã tin tưởng quyết định lựa chọn những chiếc máy sản xuất đá viên công nghiệp do công ty Phúc An sản xuất. Với ưu điểm dễ dùng, tốc độ làm lạnh siêu tốc, còn tiết kiệm nhiên liệu máy làm đá sạch tinh khiết và còn thân thiện với môi trường. Vận hành đơn giản, chi phí bảo trì, bảo dưỡng qua từng năm thấp và còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Phúc An.

Máy sản xuất đá viên công nghiệp
Máy sản xuất đá viên công nghiệp

Nếu khách hàng lo âu nếu máy sử dụng lâu năm dẫn đến lỗi mà không có thiết bị thay thế thì đừng lo. Do được thiết kế đơn giản nên các thiết bị đi kèm cực kỳ dễ tìm kiếm, đầy đủ. Máy vận hành êm, không gây tiếng ồn và ảnh hưởng tới không gian xung quanh. Công ty Phúc An còn có chế độ dịch vụ bảo hành 12 tháng, và bảo trì dài hạn. Cùng chế độ vận chuyển miễn phí tới 63 tỉnh thành, đội ngũ kỹ thuật viên hướng dẫn tận tình đã tạo nên thành công và thương hiệu cho máy sản xuất đá viên công nghiệp Phúc An.

Máy sản xuất đá viên công nghiệp Phúc An công nghệ hiện đại

Khi nói đến một chiếc máy sản xuất đá viên công nghiệp không thể không nói đến công nghệ được áp dụng trong máy. Đối với máy làm đá viên Phúc An cũng vậy được đánh giá cao về mặt công nghệ, nhưng máy làm đá của chúng tôi lại có giá cực tốt, không chỉ khách hàng trong nước mà khách hàng tại các nước trong khu vực ASEAN cũng đều tin dùng máy đá Phúc An.

Máy mới hoàn toàn đặc biệt linh kiện máy nén nhập khẩu mới 100% với việc sử dụng máy mới này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm điện năng tối đa.

Công nghệ mới đường ống được gọn gàng hơn làm cho chu trình đi sẽ nhanh chóng như vậy thời gian làm đá sẽ được tiến hành một cách nhanh hơn.

Máy làm đá viên an toàn, sạch sẽ, vệ sinh. Với phương thức làm lạnh không khí, sử dụng dung môi R22 loại 1 nhập khẩu từ Ấn Độ đạt chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người khi sử dụng sản phẩm của máy làm đá công nghiệp. Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên thành phẩm từ máy làm đá công nghiệp đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của chủ sử dụng máy làm đá công nghiệp.

Máy làm đá viên inox xuất khẩu của Phúc An cực kì tiết kiệm chi phí, chiếc máy làm đá sạch này được kết hợp đồng bộ với kho lạnh, hệ thống gầu tải, dây chuyền lọc nước đang là lựa chọn top của khách hàng.

Máy làm đá viên được sản xuất tại nhà máy chế tạo máy làm đá sạch của Phúc An. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe . Máy làm đá công nghiệp luôn được đảm bảo chất lượng top và luôn được đánh giá là sản phẩm được các cơ sở sản xuất đá viên lựa chọn top tại Việt Nam.

Vậy giá máy sản xuất đá viên công nghiệp Phúc An đắt hay rẻ?

Giá máy làm đá viên công nghiệp được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm, đây là vấn đề được đánh giá là mức độ quan tâm top của doanh nghiệp. Hiện nay trên thị trường giá thành máy làm đá viên công nghiệp dao động từ hơn 1 trăm triệu đến vài tỉ đồng. Tùy theo giá trị sản lượng mà máy sản xuất được. Phúc An cung cấp với các công suất từ 1 tấn … 3 tấn.. đến 30 tấn…. 120 tấn. Theo nhu cầu mà bạn có thể chọn dòng máy phù hợp cho đơn vị kinh doanh của mình.

Với công nghệ mà Phúc An áp dụng trong máy làm đá viên công nghiệp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm giá mà chúng tôi đưa ra hoàn toàn phù hợp và là tốt cho bạn. Với mức chi phí hợp lý, vì vậy nhiều cơ sở kinh doanh đã lựa chọn mua máy sản xuất đá viên công nghiệp. Tự đáp ứng cung cấp được đá lạnh tinh khiết cho cửa hàng của mình. Bạn có thể lựa chọn máy làm đá mini hoặc máy làm đá công nghiệp. Tùy vào từng nhu cầu và công việc khác nhau, bạn hãy liên hệ với kĩ thuật viên của chúng tôi để được tư vấn, lên kế hoạch, và báo giá chi tiết cho từng model nhé.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi đến hotline: 0949 41 41 41 hoặc 0943 41 41 41 để sở hữu chiếc máy sản xuất đá viên công nghệp mới với năng suất và chất lượng hoàn hảo .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button