CHỌN MÁY LÀM ĐÁ CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

Máy làm đá viên 12 tấn

Máy làm đá công nghiệp là một trong những thiết bị được các xưởng sản xuất nước đá tìm mua trong dịp hè. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn máy làm nước đá công nghiệp chất lượng .

Máy làm đá viên 12 tấn
Máy làm đá viên công nghiệp

Việc lựa chọn làm sao để mua được một chiếc máy làm đá công nghiệp chất lượng luôn khiến người kinh doanh sản xuất nước đá đau đầu. Bài viết này Việt An sẽ bày cách mua máy làm đá công nghiệp hợp quy mô sản xuất, tiết kiệm điện năng phù hợp với túi tiền của bạn.

Máy làm đá công nghiệp là gì?

Máy làm đá công nghiệp là những chiếc máy làm đá với công suất lớn. Chúng ta dễ dàng thấy trên thị trường các dòng máy làm đá 4 tấn, 5 tấn, 20 tấn….100 tấn. Đó là máy làm đá công nghiệp. Loại máy này luôn ứng dụng công nghệ mới , bởi công nghệ càng mới thì sản xuất sẽ càng hiệu quả hơn, công suất tiềm năng lớn, cũng như ít tốn điện hơn.

Tất nhiên, tuỳ vào độ rộng của thị phần mỗi xưởng, mà người chủ chọn máy có công suất phù hợp.

Hướng dẫn cách chọn mua máy làm đá công nghiệp

Ngày nóng, nước đá là “cứu tinh” làm mát cuống họng của mỗi chúng ta bằng hơi lạnh toát ra từ những viên đá nhỏ. Ngoài vai trò giải khát, nước đá còn có công dụng khác là bảo quản thực phẩm: nông sản, thuỷ sản, hải sản,… Do đó, có những chiếc máy làm đá viên công nghiệp mới phù hợp với nhu cầu hết sức lớn của thị trường về nước đá, mỗi ngày tầm vài tấn đá/xưởng. Vậy, khi mua máy làm đá công nghiệp cần chú ý đến những vấn đề gì?

Chất lượng đá là yếu tố quan trọng khi chọn máy làm đá

Chất lượng đá là một yếu tố cần lưu ý đầu tiên khi chọn mua máy làm đá công nghiệp. Máy sản xuất ra đá càng sạch thì khách hàng càng hài lòng sẽ giúp nâng cao uy tín doanh nghiệp. Thông thường, chủng loại máy làm đá công nghiệp phổ biến của thị trường Việt Nam hiện nay là máy làm đá viên.

Lưu ý khi chọn mua máy làm đá công nghiệp, bạn cũng nên ưu tiên mua máy làm đá tinh khiết sẽ dễ dàng thu hút khách hàng hơn khi truyền thông, quảng cáo ra thị trường.

Xem xét kỹ bảng báo giá khi chọn máy làm đá công nghiệp

Nếu xưởng của bạn chưa có “bạn hàng” cung cấp máy móc, thì để thuận tiện hơn trong quá trình tìm kiếm nhà cung cấp, bạn nên chọn những đơn vị bán máy làm đá có bảng báo giá chi tiết, rõ ràng, bạn sẽ dễ dàng tính toán, cân nhắc và ra quyết định hơn những nhà cung cấp “giấu diếm” thông tin, không chủ động công khai giá cả.

Chiết khấu, khuyến mãi là thứ không thể bỏ qua khi mua máy làm đá

Hiện nay do cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các đơn vị  kinh doanh thường sử dụng chiết khấu, khuyến mại để kích cầu, thị trường máy làm đá công nghiệp cũng không ngoại lệ. Bạn có thể lưu ý chọn mua máy làm đá công nghiệp trong những đợt Tuần lễ vàng, Siêu khuyến mãi, Giảm giá lớn,… Các khuyến mãi hấp dẫn sẽ giúp cho các xưởng kinh doanh sản xuất nước đá mua được máy với giá tốt hơn, giảm thiểu chi phí hơn.

Lựa chọn đơn vị cung cấp máy làm đá công nghiệp uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện có nhiều nhà cung cấp máy sản xuất đá viên công nghiệp, khi mua máy làm đá loại này bạn cũng nên tham khảo những nhà cung cấp có nhiều khách hàng thân thiết để yên tâm sử dụng về lâu về dài. Máy làm đá công nghiệp sản xuất bởi Công ty Phúc An là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Phúc An cung cấp máy làm đá công nghệ top Việt Nam

Phúc An được coi là đơn vị đứng đầu cả nước về lĩnh vực sản xuất máy làm đá viên tinh khiết, Phúc An đang nỗ lực không ngừng phát triển cống hiến hết mình để mang lại những lợi ích to lớn cho khách hàng, cho xã hội. Điều này đã được chứng minh suốt những năm qua, khách hàng đến với chúng tôi đều rất hài lòng và tin tưởng có rất nhiều khách hàng trở thành những khách hàng quen thuộc. Không những vậy Phúc An còn được các bằng khen chứng chỉ được chứng nhận những sản phẩm uy tín chất lượng mà không đơn vị nào có được.

Trong những năm qua công ty Phúc An luôn luôn cải tiến chất lượng sản phẩm, tăng cường hoạt động bán hàng, marketing và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt . Không những thế chúng tôi còn xây dựng đội ngũ nhân viên sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành và bảo trì dịch vụ hậu mãi tốt cho khách hàng.

Mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp và cải tiến hệ thống nhằm đạt được công suất cao , đồng thời tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Bạn hãy lựa chọn sản phẩm của Phúc An cũng như rất nhiều các đơn vị tin tưởng và chọn lựa. Sản phẩm, thiết bị của công ty chúng tôi rất tốt nên chi phí bảo dưỡng qua các năm rất thấp. Không chỉ riêng máy làm đá viên công nghiệp mà đối với tất cả các sản phẩm, sản xuất và phân phối bởi Phúc An trên thị trường, chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm để vươn tới đỉnh cao!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button