Giới thiệu máy thổi bình bán tự động Phúc An

Máy thổi chai VAPET

Hiện nay với sự đa dạng về cách sản phẩm đóng bình thì lượng vỏ bình cần thiết là vô cùng nhiều, giá của vỏ bình cũng chiếm một phần lớn tổng giá thành của toàn bộ sản phẩm. Để sản xuất được nhiều vỏ bình với chất lượng đảm bảo yêu cầu thì cần thiết có một loại máy thổi bình chất lượng tốt để sản xuất.

Máy thổi chai VAPET
Máy thổi bình bán tự động

Công ty Phúc An chúng tôi là công ty top Việt Nam về nhập khẩu và cung cấp máy thổi bình xin giới thiệu đến quý khách hàng máy thổi bình bán tự động công nghiệp. Máy là sự kết hợp của nhiều ưu điểm vượt trội so với các thế hệ máy trước nó giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình.

Những ưu điểm tuyệt vời mà dòng máy thổi bình mang lại

Vỏ bình thường được sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm, nông nghiệp và các ngành khác. Tuy nhiên, trước khi dùng để chiết rót nguyên liệu thì vỏ bình cần được định hình mẫu bằng cách thổi gia nhiệt từ một phôi nhựa nhỏ dạng ống. Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng máy cũ, thiết bị thổi chai nhựa bán tự động chất lượng cao sẽ giúp các cơ sở và nhà máy công nghiệp tiết kiệm chi phí, nhân công lao động và đẩy nhanh tiến độ sản xuất.

  • Chỉ cần một khoản đầu tư nhỏ, bạn sẽ sở hữu ngay một dây chuyền hoạt động hoàn toàn ổn định, hiệu suất cao, vận hành nhanh chóng và an toàn, dễ dàng loại bỏ lỗi sai và bảo hành cùng những lợi ích khác mà máy này mang lại.
  • Hệ thống điều khiển máy tính nhập khẩu, hiệu suất vận hành ổn đinh và dễ sử dụng.
  • Máy sử dụng ống đèn hồng ngoại để làm nóng, thâm nhập điện, sản phẩm bán hoàn thành sẽ luân phiên được gia nhiệt; ống đèn và tấm vách ngăn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với các loại khác nhau.
  • Trong máy có thiết bị cảm biến khi có bất kỳ lỗi nào xảy ra trong suốt quá trình vận hành thì tự động sẽ có chuông báo động và đưa mọi thứ về trạng thái an toàn.
  • Các chuyển động trong máy đều được khởi động bằng xi lanh khí nhập khẩu từ nước ngoài, vận hành ổn định, vòng đời sử dụng bền bỉ, tiếng ồn thấp và không hề gây ô nhiễm môi trường.
  • Các bước vận hành máy đơn giản, thuận tiện và dễ hiểu.
  • Thân bình sau khi được thổi không hề bị ô nhiễm, đảm bảo an toàn và sạch sẽ.

Cấu tạo máy thổi bình

Thiết bị chính gồm: Máy thổi chai và máy gia nhiệt.

Thiết bị phụ trợ

+ Máy nén khí áp cao một thiết bị có khả năng chuyển đổi năng lượng điện thành năng lượng động lực bằng cách sử dụng khí nén. Tức là một lượng lớn không khí được đưa vào trong thiết bị và nén lại dưới áp suất cao. Khi áp suất trong bình đạt tới giới hạn thì dừng lại. Năng lượng được tạo ra từ khí nén được dùng cho để thổi phồng phôi nhựa thành bình thành phẩm.

Máy làm khô không khí: là loại máy làm khô không khí hoạt động ở dải nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ sấy thông thường, vật sấy sẽ khô mau hơn do không khí sấy trong tủ được tách ẩm và rất khô.

Phin lọc khí: Giúp lọc khí tập trung trong máy khí nén được bão hòa với nước khí nén được làm nóng trong suốt quá trình nén sau đó được thoát bớt nhiệt nhờ hệ thống làm mát.

Máy làm mát bằng nước: Thiết bị dẫn nước để làm mát khuôn.

Khuôn thép: Khuôn cắt đuôi tự động bằng van khí, có đường chảy nhiệt thực hiện, tự động hóa, giảm chi phí lao động. Hệ thống đường chảy nhiệt hoàn hảo. Giá khuôn được làm bằng thép nhập khẩu, có độ bền cao, chống ăn mòn.

Đôi nét về Phúc An đơn vị phân phối máy thổi bình uy tín top Việt Nam

Với 20 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty Phúc An hiện là đơn vị đi đầu tại Việt Nam về cung cấp dây chuyền lọc nước, dây chuyền chiết rót và sản xuất máy làm đá viên, máy thổi chai thổi bình….lớn tại Việt Nam. Các thiết bị của Phúc An đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế.

Các sản phẩm của Phúc An được sự đón nhận đông đảo của nhiều quý khách hàng trong và ngoài nước.

Chúng tôi luôn lấy lợi ích khách hàng đặt lên trên hết. Cùng với sản phẩm tốt là chế độ đãi ngộ cao đã làm nên thế mạnh và thương hiệu Phúc An.

Các giải thưởng danh giá của Phúc An như: Huy chương Vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, Cúp Sen Vàng hàng chất lượng cao năm 2009 và nhiều giải thưởng khác…

Với chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, chế độ bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn, chế độ hậu mãi chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Khách hàng có thể qua trực tiếp các chi nhánh của chúng tôi trên toàn quốc để mua máy thổi bình 20 lít, 10 lít, 5 lít, hoăc liên hệ qua hotline: 0949 41 41 41 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng và chính xác nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button