Máy chiết rót bia tươi

MÁY CHIẾT RÓT BIA CHAI THỦY TINH VABGF2500

Thị trường nước giải khát, có gas, bia tươi rất tiềm năng thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong thời gian gần đây. Để nâng cao hiệu quả sản xuất cũng như tối ưu hóa lợi nhuận, máy móc được ứng dụng vào sản xuất mặt hàng này rất nhiều. Một trong số các loại máy được dùng phổ biến là máy chiết rót bia tươi.

MÁY CHIẾT RÓT BIA CHAI THỦY TINH VABGF2500
Máy chiết rót bia tươi

Dây chuyền máy chiết rót bia tươi tự động là một trong những là dây chuyền tiên tiến, hiện đại giúp các doanh nghiệp, xưởng sản xuất tiết kiệm được thời gian, chi phí và tăng năng suất công việc. Toàn bộ quá trình chiết rót đều được thực hiện theo một quy trình khép kín nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Giới thiệu về quy trình chiết rót tự động của máy chiết rót bia tươi

Dây chuyền chiết rót bia tươi tự động là dây chuyền tiên tiến, hiện đại tính đến hiện nay, được tự động hóa từ khâu sản xuất, đóng nắp chai cho đến đóng thùng, thay thế hiệu quả các máy chiết rót, máy đóng nhãn, máy vặn nắp,… giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Trong các ngành công nghiệp thực phẩm, máy chiết rót bia tươi thường được áp dụng cho những trường hợp đòi hỏi năng suất cao, hoặc các yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh thực phẩm. Tùy theo tính chất của chất lỏng, các máy chiết rót sẽ khác nhau ở các bộ phận làm việc chính, các cơ cấu rót.

Quy trình thực hiện đóng chai của dây chuyền chiết rót tự động

Đầu tiên, các chai được đưa lên hệ thống băng tải và đi qua hệ thống súc rửa để làm sạch bụi bẩn.

Tráng rửa chai tự động

Máy chiết rót bia tươi được trang bị các đầu rửa chai được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Không lo bị han gỉ, không sợ phản ứng với bia… các đầu rửa này được kết nối với hệ thống nước tinh khiết qua đường ống dẫn nước. Khi vỏ chai được đưa tới và úp vào các đầu rửa này, nước tinh khiết sẽ được đẩy tự động qua các đầu rửa và phun lên tới tận đáy của chai thủy tinh.
Để đưa chai tới vị trí các đầu rửa và cố định vỏ chai thì máy được trang bị các càng kẹp cổ chai và quay chai 180 độ để úp vào các đầu rửa rồi quay ngược chai 180 độ trở lại để đưa tới bộ phận chiết rót bia vào chai.

Chiết rót chai bia tự động

Bia là loại nước uống có ga được yêu thích hiện nay. Quá trình chiết rót bia vào chai cần phải đảm bảo độ chính xác và dung tích, an toàn vệ sinh.

Máy chiết rót bia tươi được thiết kế với các đầu chiết rót. Cùng lúc có thể chiết được 12,18, 24 … chai bia. Vì vậy mà công suất chiết bia được cải thiện đáng kể lên tới 500 chai 330ml đến 7000 chai mỗi giờ.

Do đây là máy chiết rót công nghệ cao nên toàn bộ quy trình hoạt động của máy diễn ra với độ chính xác cao hơn nhiều so với các dòng máy chiết dành cho chai pet

Đóng nắp chai tự động

Cải tiến về mặt công nghệ, số lượng và chất lượng. Chiếc máy chiết rót bia tươi được trang bị tới các đầu đóng nắp. Các đầu đóng nắp này đều được làm bằng chất liệu thép không gỉ mạ một lớp inox 304 cao cấp

Bộ phận đóng nắp sử dụng áp suất khí để đóng nắp vào chai nên lực đóng nắp đủ, đều khiến nắp chai dính chặt vào chai mà không làm biến dạng nắp cũng như ảnh hưởng đến chai.

Bảng điều khiển được gắn ở trên thân của chiếc máy. Gồm 1 màn hình cảm ứng PLC, các nút để khiểu, điều chính thông số, nút tắt, bật..

Bạn có thể dễ dàng thay đổi công suất, cài đặt thời gian làm việc cho máy. Muốn xem lại các thông số đã cài đặt trước khi khởi động máy bạn chỉ cần nhìn trên màn hình PLC.

Ứng dụng
Dây chuyền chiết rót có thể được ứng dụng trong các ngành sản xuất thực phẩm, áp dụng đối với các sản phẩm nước giải khát như sữa, nước ngọt, mứt, nước trái cây,…hoặc rượu, bia,…

Ưu điểm khi bạn sở hữu máy chiết rót bia tươi 

Máy chiết rót bia tươi được thiết kế để chiết rót và định lượng bia vào chai tự động, tiết kiệm nhiên liệu thích hợp với các cơ sở sản xuất bia đóng chai.

Máy được đưa ra với 3 công đoạn  chính tự động là tráng rửa, chiết rót và đóng nắp. Ngoài ra có thể mở rộng thêm các công đoạn tự động khác để tạo nên một quy trình sản xuất bia tự động hoàn toàn

Máy chiết bia ứng dụng công nghệ chiết bia hiện đại của Hoa Kỳ với độ chính xác tuyệt đối. Công suất cao phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng.

Máy được thiết kế để vận hành liên tục, tự động không cần nhân công nên năng suất cao hơn nhiều so với các dòng máy chiết rót thông thường khác.

Ứng dụng công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ nên máy chiết rót với độ chính xác tuyệt đối, tiết kiệm bia, không gây trào bọt, giữ nguyên hương vị của bia trong thời gian dài. Máy chiết bia tươi đã làm vừa lòng nhiều khách hàng ngành sản xuất bia bằng chai thủy tinh ở trong và ngoài nước.

Dây chuyền chiết rót bia tươi tự động có lợi ích rất nhiều so với việc đóng chai bằng tay hoặc sử dụng nhiều thiết bị khác nhau như trước đây, giúp các doanh nghiệp đạt năng suất cao và định lượng chính xác, vừa tiết kiệm số lượng nhân công vừa tiết kiệm thời gian và chi phí. Để mua các hệ thống máy chiết rót bia tươi, quý khách có thể tham khảo qua hotline của Phúc An:0949 41 41 41 các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button