Máy chiết rót rượu

Máy chiết rót bia chai thủy tinh VABGF7000

Công ty Phúc An cung cấp máy chiết rót rượu tự động, bán tự động và các loại nước giải khát như nước trà, nước ép trái cây, nước ngọt, nước khoáng, nước tăng lực, nước uống có gas, tương ớt … Các model máy có chất lượng cao, công nghệ hiện đại và sử dụng linh kiện cao cấp với giá thành hợp lý . Tất cả sản phẩm của Phúc An cung cấp đều đa dạng công suất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Máy chiết rót bia chai thủy tinh VABGF7000
Máy chiết rót rượu

Hiện nay, nếu như muốn mở rộng quy mô, đưa thương hiệu rượu của bạn ra ngoài thị trường, cần có một vài yêu cầu không chỉ về chất lượng mà còn phải đăng kí tem nhãn mác và đóng chai mới có thể đưa rượu ra ngoài thị trường. Các cơ sở sản xuất kinh doanh rượu có ý định phát triển mở rộng thị trường mang rượu của mình phân phối toàn quốc cần phải có hệ thống nồi chưng cất rượu, máy lọc rượu xử lý loại bỏ độc tố, hệ thống máy chiết rót, máy đóng xiết nắp chai. Máy chiết rót có thể sử dụng cho rất nhiều loại khác nhau, từ chiết rót rượu, các loại dung dịch dạng lỏng…, với những lợi ích của nó mang lại quả thật là lựa chọn tuyệt vời.

Tính năng, đặc điểm của máy chiết rót rượu

Dây chuyền chiết rót rượu, đồ uống có cồn dùng chiết rót các loại rượu như rượu trắng, rượu vang, vodka, whiskey, champagne, cognac, rum, brandy, gin, tequila, liqueurs nước trái cây lên men … được sử dụng trong công nghiệp đồ uống, nước giải khát…

Chức năng cấp chai, chiết đầy và đóng nắp được lắp đặt trong một thân máy. Toàn bộ quá trình là tự động. Hệ thống máy dễ vận hành và bảo trì với việc áp dụng điều khiển bằng PLC thông qua biến đổi tần số.

Tất cả các bộ phận tiếp xúc với chất lỏng đều được làm từ thép không rỉ chất lượng cao, cả bên ngoài và bên trong được đánh bóng để dàng làm sạch và chống nhiễm vi sinh.

Tất cả các bộ phận đóng nắp đều được nhập khẩu từ nước ngoài đều đáp ứng được các yêu cầu vệ sinh thực phẩm.

Áp dụng cách rót bằng cách giữ cổ chai, làm kín miệng chai nên tỉ lệ thất thóat chất lỏng rất thấp.

Đây là dây chuyền chiết tự động mới, tích hợp các công nghệ mới giữa điện và khí nén với nhau nên máy hoạt động rất ổn định.

Quy trình thực hiện đóng chai của dây chuyền chiết rót rượu tự động

Đầu tiên, các chai được đưa lên hệ thống băng tải và đi qua hệ thống súc rửa để làm sạch bụi bẩn.

Sau khi được rửa sạch, các chai được băng tải đưa đến hệ thống rót liệu, vào vị trí rót để đảm bảo có thể bố trí các cơ cấu cơ khí để kẹp giữ chai. Tại đây, rượu được chiết vào chai. Khi chiết xong, chai được băng tải vận chuyển đến vị trí đóng nút hoặc đóng nắp. Khâu đóng nút( nắp) bao gồm cơ cấu cấp phôi và đóng nút (nắp). Cơ cấu đóng có thể là xi lanh khí nén (với nút dập) hoặc motor (với nút nút vặn).

Sau khi đóng nút (nắp) xong, là khâu dán nhãn, đây có thể coi là khâu đơn giản trong hệ thống đóng chai. Khâu cuối cùng là khâu kiểm tra và đóng gói sản phẩm. Khâu kiểm tra bao gồm 1 loạt các cảm biến để kiểm tra chất lượng sản phẩm (đủ định mức, đóng nút, dán nhãn đạt yêu cầu…) sau khi kiểm tra sẽ qua cơ cấu phân loại, 1 tay gạt sẽ loại bỏ chai sang 1 băng tải khác. Các chai đạt tiêu chuấn sẽ qua khâu đóng gói, chai được xếp thành khối nhờ các tay máy gạt và nâng hạ.

Như vậy, nhờ dây chuyền chiết rót rượu tự động, toàn bộ quá trình đóng chai đều được tự động hóa, từ khâu sản xuất cho đến khi thành phẩm, đảm bảo đạt năng suất cao và định lượng sản phẩm một cách chính xác.

Máy chiết rót rượu tự động bước đột phá về công nghệ

Phúc An tự hào là đơn vị đi đầu trong cung cấp các loại máy móc công nghiệp hiện đại phục vụ cho ngành sản xuất đồ uống có ga, không có ga hiện nay. Máy chiết rót rượu được thiết kế đặc biệt để chuyên chiết các loại rượu vào chai với các kích cỡ khác nhau.

Điều đặc biệt hơn cả ở dòng máy chiết rượu công nghệ mới này đó là: chúng được thiết kế tinh tế và hiện đại, có thể tùy chỉnh kích thước chai, chiều cao chai và tùy chỉnh nguồn điện mà các dòng máy chiết rót rượu trước đây không có được.

Toàn bộ quy trình sản xuất, lắp ráp máy chiết đều được giám sát chặt chẽ và đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, nhà sản xuất nước uống có ga trong thời đại hiện nay là vô cùng lớn. Đòi hỏi các nhà sản xuất phải cập nhật công nghệ mới không ngừng, đầu tư trang thiết bị hiện đại, tự động công suất cao thay cho việc sản xuất thủ công công suất hạn chế.

Đây chính là lí do vì sao mà bạn nên đầu tư lắp đặt dây chuyền máy chiết rót rượu do Phúc An cung cấp.

Lợi ích khi lắp đặt máy chiết rót rượu tại Việt An

Khi chọn mua dây chuyền máy chiết rót rượu tại Phúc An bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ từ khâu thiết kế mặt bằng lắp đặt, chuyển giao công nghệ sản xuất, hướng dẫn thủ tục làm giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm…

Luôn đứng về phía khách hàng, khi quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm do Phúc An cung cấp, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp quý khách tính toán công suất chiết rót đồng bộ với dây chuyền sản xuất sẵn có của quý khách hàng

Sau khi lắp đặt, bàn giao dây chuyền máy chiết rót rượu cho quý khách, các kỹ sư top của Phúc An sẽ đào tạo quy trình vận hành cho nhân viên nhà máy sản xuất để đảm bảo quá trình hoạt động ổn định đạt hiệu quả cao

Miễn phí toàn bộ chi phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng ở 63 tỉnh thành của cả nước.

Bảo hành 12 tháng tại nhà máy sản xuất của khách hàng

Kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ cho quý khách hàng.

Mọi thông tin về máy chiết rót rượu của Phúc An khách hàng có thể liên hệ qua hotline: 0949 41 41 41 để được hỗ trợ và giải đáp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button