Phúc An thương hiệu máy làm đá viên uy tín top Việt Nam

Máy làm đá viên 120 tấn

Khách hàng đang có nhu cầu mua máy làm đá viên công nghiệp, dây chuyền lọc nước, máy thổi chai, máy chiết rót hãy tìm đến Phúc An đơn vị top Việt Nam sản xuất và cung cấp các dòng máy móc công nghiệp với chất lượng vượt trội được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng trong gần 20 năm qua.

Máy làm đá viên công nghiệp Phúc An
Máy làm đá viên công nghiệp Phúc An

Phúc An tự hào là đơn vị sản xuất máy làm đá viên sạch tự động vì sức khỏe cộng đồng. Mỗi chiếc máy làm đá viên công nghiệp Phúc An là một lời gửi đến quý khách hàng cũng như doanh nghiệp đang kinh doanh lĩnh vực đá viên, nhà hàng, khách sạn, …“hãy trân trọng sức khỏe của mình hơn, hãy lắng nghe tiếng nói của cơ thể mình để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho sức khỏe của chính mình bằng cách sử dụng những viên đá sạch do máy làm đá viên Phúc An sản xuất ra”. Với những lợi thế hấp dẫn sau đây, sự lựa chọn máy làm đá viên Phúc An là một quyết định không thể đúng đắn hơn!

PHÚC AN THƯƠNG HIỆU MẠNH VÀ UY TÍN CUNG CẤP MÁY LÀM ĐÁ VIÊN CÔNG NGHIỆP

Là công ty sản xuất và lắp ráp máy móc công nghiệp với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động. Phúc An có tiềm lực mạnh mẽ cùng thương hiệu uy tín trên thị trường trong việc phân phối các sản phẩm chất lượng và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Xuất phát từ nhu cầu thị trường và tầm nhìn trở thành nhà sản xuất, phân phối máy làm đá công nghiệp dẫn đầu thị trường Việt Nam, Phúc An đã nghiên cứu và cho ra các dòng máy làm đá phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, trở thành công ty top trong việc ứng dụng và sản xuất ra máy làm đá viên sạch đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng đá sạch ngày càng cao của tất cả khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Chính nhờ sự tin tưởng của người tiêu dùng, Phúc An đã đạt được rất nhiều giải thưởng và chứng nhận.

HỆ THỐNG CHI NHÁNH TOÀN QUỐC

Không nhiều công ty sản xuất máy làm đá viên trên thị trường hiện nay có hệ thống chi nhánh tại các tỉnh do chi phí đắt đỏ khi thuê mặt bằng và đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn. Thế nhưng Phúc An đã đầu tư 5 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột và Hồ Chí Minh và 2 nhà máy tại Đà Nẵng và Hà Nội, một chi nhánh tại Lào. Nhằm mang lại cho khách hàng những lợi ích thiết thực khi được tận mắt trải nghiệm chiếc máy làm đá công nghiệp, cũng như trực tiếp dùng thử những viên đá viên tinh khiết do chính máy làm đá sạch Phúc An sản xuất ra.

Không có gì chân thực hơn bằng những trải nghiệm thực tế, khách hàng cũng sẽ được đội ngũ nhân viên tại các chi nhánh tư vấn giải đáp trực tiếp để có thể lựa chọn được những model phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

TỐC ĐỘ LÀM ĐÁ CỰC NHANH

Với công nghệ có một không hai, máy làm đá công nghiệp Phúc An chỉ mất từ 4 – 45 phút cho một mẻ đá thành phẩm, một tốc độ cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, tùy thuộc nhu cầu sử dụng đá, khách hàng cũng có thể tùy chỉnh được chế độ sản xuất của đá với các mức thời gian khác nhau để cho ra những viên đá già, đá vừa hoặc đá non.

Sản lượng của máy làm đá Phúc An là tốt so với các dòng máy làm đá đang bán ra trên thị trường bởi cơ chế hoạt động của máy theo quy trình khép kín và không gặp bất cứ sự can thiệp nào từ bên ngoài làm cho năng suất của máy làm đá Phúc An là tốt . Với công suất từ 1 tấn đến 120 tấn/ ngày. Không những đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng đá viên thông thường mà còn có thể phục vụ cho các hộ kinh doanh đá vừa và nhỏ cho tới mô hình kinh doanh lớn.

LINH KIỆN MÁY MÓC NHẬP KHẨU

Mỗi sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp Phúc An là sự kết tinh hoàn hảo của việc chuyển giao công nghệ từ những nước có nền công nghiệp phát triển hiện đại và tiên tiến . Các linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ các nước đang phát triển như máy nén mới 100% công nghệ của Đức, hệ thống tách dịch khí, bình ngưng và bơm inox nhập khẩu… Tất cả đã tạo nên dòng sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp Phúc An hoàn chỉnh, chất lượng tốt .

SẢN PHẨM ĐƯỢC CẤP NHIỀU CHỨNG NHẬN UY TÍN

Nghiên cứu kỹ điều kiện khí hậu tại Việt Nam, Phúc An sản xuất ra ra thị trường những sản phẩm máy làm nước đá công nghiệp có chất lượng vượt trội, giúp ngăn chặn bụi bẩn, diệt khuẩn, tạo quá trình làm đá tốt khi sản xuất, đặc biệt giúp hạn chế được việc sử dụng nguồn nước nhiễm vi sinh, vi khuẩn có hại.

Các linh kiện được sản xuất, lắp ráp, cùng cả quy trình lắp đặt máy làm đá sạch công nghiệp Phúc An được sản xuất theo một tiêu chuẩn định, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Được cấp chứng nhận nước đá viên tinh khiết của Bộ Y tế.

Với những lợi thế không thể hấp dẫn hơn, Phúc An tự tin mang tới cho khách hàng những sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ hoàn hảo . Để tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm máy làm đá viên Phúc An Quý khách hàng, doanh nghiệp có thể đến với các chi nhánh trên toàn quốc để biết thêm thông tin chi tiết. Hotline liên hệ: 0949 41 41 41, hoặc 0942 41 41 41.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button