CÓ NÊN LỰA CHỌN MUA MÁY THỔI CHAI PHÚC AN?

Máy thổi chai VAPET3000 tự động

Xã hội ngày một phát triển và với sự đa dạng về các sản phẩm đóng chai, đóng bình thì lượng vỏ chai vô cùng nhiều. Giá của vỏ chai chiếm một phần lớn tổng giá thành của toàn bộ sản phẩm. Để sản xuất được nhiều vỏ chai chất lượng đảm bảo yêu cầu. Thì doanh nghiệp cần có một loại máy thổi chai pet chất lượng tốt để sản xuất.

Máy thổi chai VAPET3000 tự động
Máy thổi chai tự động

Công ty Phúc An chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng máy thổi chai. Với nhiều ưu điểm vượt trội so với các thế hệ máy trước nó giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình. Với máy thổi chai này các xí nghiệp cơ quan sẽ có được những sản phẩm chất lượng tốt . Phục vụ sản xuất của mình cũng như cung ứng cho thị trường.

Công dụng của máy thổi chai đối với doanh nghiệp

Máy thổi chai với nhiều công dụng hữu ích cho doanh nghiệp. Máy có thể thổi được nhiều loại chai – Chỉ cần thay khuôn là quý khách có thể thổi được chai với hình dạng kích cỡ mong muốn. Quá trình thổi chai có ít sự tham gia của nhân công lao động.

Cung cấp một lượng lớn chai nhựa cho doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai. Và để bán vỏ chai nhựa cho các đơn vị khác. Giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong quá trình sản xuất các loại vỏ chai. Mà không bị phụ thuộc vào đơn vị khác.

Tiết kiệm chi phí mua vỏ chai nhựa cho doanh nghiệp. Và giúp hạ giá thành vỏ chai và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Máy thổi chai VAPET
Máy thổi chai bán tự động

Đặc điểm chung của máy thổi chai Phúc An

Máy thổi chai Phúc An có một số đặc điểm tiêu biểu sau:

  • Máy hoạt động với công suất lớn, cho hiệu quả sản xuất cao.
  • Có thể sản xuất được nhiều loại chai với hình dạng, thể tích khác nhau. Dung tích vỏ chai lớn mà máy có thể tạo ra lên đến 20l.
  • Kết cấu máy rất vững chãi, chắc chắn, độ bền cao.
  • Sử dụng lò gia nhiệt kiểu mới, giúp thổi chai nhanh, đều. Vẻ ngoài căng mịn, tỷ lệ sản phẩm khuyết tật thấp.
  • Máy chạy êm, ít gây tiếng ồn.
  • Thiết kế của máy thổi chai nhựa tương đối nhỏ gọn. Dễ dàng vận hành và rất an toàn cho người sử dụng.
  • Hoạt động ổn định, ít gây ô nhiễm môi trường.
  • Hệ thống sản xuất khép kín, đảm bảo thân chai sau khi được thổi phồng không hề bị ô nhiễm.

Lưu ý khi vệ sinh máy thổi chai

Máy thổi chai là thiết bị có cấu tạo khá đơn giản. Nên việc vệ sinh, lau chùi định kỳ cũng không quá phức tạp. Bạn có thể tách rời từng bộ phận để công việc vệ sinh máy được dễ dàng, thuận tiện hơn.

Sau khi đã tháo máy ra, hãy dùng nước ấm có nhiệt độ khoảng 70 độ C để rửa sạch và lau chùi. Khi đã hoàn thành thì lấy khăn khô lau sặc rồi lắp ráp lại như cũ. Để đảm bảo vệ sinh an toàn hơn cho quá trình sản xuất, bạn có thể dùng cồn 90 độ để lau sạch vòi thổi.

Trong lúc vệ sinh, bạn cũng cần lưu ý các điểm sau để đảm bảo máy có thể vận hành bình thường:

  • Các bộ phận của máy sau khi rửa sạch, vệ sinh. Cần phải được lau khô tuyệt đối.
  • Khi lắp ráp lại các bộ phận, cần chú ý vặn chặt tất cả ốc vít để tránh máy bị rung lắc. Gây hư hỏng trong quá trình hoạt động.
  • Cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và cách bảo dưỡng máy trước khi tiến hành làm vệ sinh.

Phúc An đơn vị cung cấp máy thổi chai uy tín khách hàng nên lựa chọn

Uy tín của nhà sản xuất sẽ quyết định đến rất nhiều yếu tố quan trọng như: Chất lượng, giá thành sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành,.. Do đó, hãy thật sự tỉnh táo và lắng nghe đánh giá của những khách hàng trước khi quyết định mua máy thổi chai nhựa ở bất kỳ đơn vị sản xuất nào.

Nếu vẫn chưa tìm được nhà cung cấp nào uy tín, bạn có thể đến với Phúc An. Với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất máy móc công nghiệp, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, độ bền và tính ứng dụng cao.

khi mua máy thổi chai Phúc An, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành lên đến 1 năm. Dù có bất cứ sự cố gì xảy ra thì những nhân viên kỹ thuật trình độ cao của Phúc An cũng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách tốt .

Công ty Phúc An chúng tôi với 4 chi nhánh khắp cả nước đó là tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Hồ Chí Minh khách hàng có thể qua các chi nhánh này hoặc qua nhà máy sản xuất tại địa chỉ: Lô 43 D1 đường H2 – G2 KCN Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội. Để có thể xem trực tiếp máy móc và cách thức vận hành, việc này nhằm đảm bảo tính chính xác và thực tế giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt cho doanh nghiệp của mình.

Hy vọng với bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về máy thổi chai nhựa Phúc An. Nếu có nhu cầu chọn mua máy thổi chai, quý khách vui lòng liên hệ với kĩ thuật của chúng tôi qua hotline: 0949 41 41 41. Để được hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button