Vì sao máy làm đá viên công nghiệp Phúc An được ưa chuộng?

Máy làm đá viên công nghiệp Phúc An là sản phẩm máy làm đá được ưa chuộng top Việt Nam và khu vực Asean hiện nay. Là một số ít thương hiệu máy làm đá Việt Nam được tin dùng. Điều gì đã làm nên sự thành công của Phúc An? Tại sao máy làm đá công nghiệp của chúng tôi lại được yêu thích đến vậy? Cùng tìm hiểu những yếu tố giúp tạo nên sự nổi bật của máy làm đá Phúc An qua bài viết dưới đây nhé.

Máy làm đá viên công nghiệp với mẫu mã phong phú và đa dạng

Khi đến với Phúc An, điều bạn nhận thấy rằng các sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng. Từ thiết kế, hình dáng đến kích thước, công suất máy. Chúng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với yêu cầu ngày càng nhiều về loại sản phẩm này phục vụ trong kinh doanh. Phúc An muốn trở thành người đồng hành trên con đường phát triển của mọi khách hàng. Phúc An đã sản xuất ra nhiều model máy làm đá viên công nghiệp sạch. Vì vậy các sản phẩm ở đây luôn luôn đáp ứng được các hình thức kinh doanh khác nhau.

Các linh kiện ống dẫn, cối đá và bình hoán nhiệt của máy sản xuất đá viên được làm bằng Inox chất lượng cao. Nói vậy có thể hiểu chiếc máy làm đá sạch vô cùng bền có tuổi thọ ít 15 năm, nhờ chất liệu bằng inox giúp máy không bị ăn mòn bởi oxi hóa, thích nghi được với nhiều kiểu khí hậu từ ôn đới đến nhiệt đới của Việt Nam. Cũng nhờ cấu tạo này mà việc vệ sinh máy đá công nghiệp vô cùng đơn giản giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy làm đá viên sạch với tiêu chuẩn an toàn sản phẩm

Các sản phẩm được sản xuất và cung cấp bởi Phúc An đều là những mặt hàng chính hãng. Không có chất lượng cao mà còn được thiết kế và sản xuất dựa trên tiêu chuẩn an toàn vệ sinh. Đá được sản xuất đều sạch tinh khiết, đảm bảo vệ sinh. Vừa giúp nâng cao thẩm mỹ đồ uống, vừa không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Đá sạch là một trong những yêu cầu cấp thiết của người bán cũng như người dùng. Nó giúp đảm bảo được an toàn cho người uống. Đồng thời, gây dựng nên thương hiệu cho người bán. Đây là yếu tố để các cở sở kinh doanh đá viên, cửa hàng, quán nước có thể níu chân khách hàng của mình. Một cơ hội lớn như vậy định người mua sẽ không bỏ qua cái tên Phúc An.

Máy làm đá viên công nghiệp Phúc An giá cả hợp lí

Một ưu điểm lớn của máy làm đá viên công nghiệp Phúc An là có giá cả rất hợp lí. Ra đời sớm, trong xu thế các sản phẩm làm đá lạnh được cung cấp bởi nhiều thương hiệu khác nhau. Điều hiển nhiên giá của máy làm đá sẽ giảm xuống và các cơ sở sẽ cạnh tranh nhau. Tuy nhiên, với giá cả ở Phúc An, cạnh tranh là phần nhỏ, đưa đến lợi ích cho khách hàng là phần lớn. Giá cả được bán ở một mức hợp lý kèm theo đó là những ưu đãi lớn cho khách hàng. Như các chương trình giảm giá, ưu đãi quà tặng. Ngoài ra còn có nhiều khuyến mãi cho khách hàng sản phẩm.

Giá sản phẩm phải chăng nhưng chất lượng vẫn vô cùng đảm bảo. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm chứng điều đó từ những đánh giá tích cực của các khách hàng đã mua trước đó. Sự so sánh khách quan sẽ cho khách hàng có được sự lựa chọn đúng đắn. 

Tìm đến với máy làm đá viên công nghiệp Phúc An là tìm đến những tiêu chuẩn của sự Uy tín – Chất lượng – An toàn – Hiệu quả – Giá hợp lí. Với dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, có mặt ngay khi khách hàng cần đã tạo nên sự gắn bó giữa Phúc An với các nhà kinh doanh Việt.

Cần lưu ý gì khi sử dụng máy làm đá viên công nghiệp Phúc An

Lắp đặt máy ở nơi thoáng mát tránh những nơi có nguồn nhiệt sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng đá viên và khả năng làm lạnh của máy gây hao tổn điện năng.

Nước cấp cho máy phải được xử lý qua hệ thống lọc nước có đường ống vào và nước thải hợp lý.

Cần bảo trì máy làm đá viên công nghiệp thường đúng định kì làm tăng tuổi thọ của máy và tránh những hỏng hóc nhỏ không phát hiện một thời gian sẽ ảnh hưởng đến máy.

Nếu một thời gian dài không hoạt động cần tháo lắp các khay và đường cung cấp nước ra để vệ sinh tránh nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

Phúc An cung cấp sản phẩm với công suất đa dạng từ máy làm đá viên 1 tấn cho đến 120 tấn/ ngày. Khách hàng có nhu cầu mua máy làm đá viên công nghiệp của Phúc An vui lòng qua các chi nhánh hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0949 41 41 41, để được tư vấn và hỗ trợ. Phúc An xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button