DÂY CHUYỀN LỌC NƯỚC CHO MÁY LÀM ĐÁ CÔNG NGHIỆP

Máy làm đá viên 12 tấn

Nhiều cơ sở kinh doanh đá viên, nhà hàng, quán café phục vụ nước giải khát…. Để thực hiện được việc này, đầu tư máy làm đá viên là cần thiết, đó là trong tình hình đá mua ở ngoài không thể kiểm soát được chất lượng vệ sinh an toàn như hiện nay. Có rất nhiều đơn vị kinh doanh cần sử dụng chiếc máy làm đá công nghiệp và có nhiều thắc mắc về sản phẩm này. Hãy cùng Phúc An tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Máy làm đá viên 12 tấn
Máy làm đá viên 12 tấn

DÂY CHUYỀN LỌC NƯỚC CHO MÁY LÀM ĐÁ CÔNG NGHIỆP

Mua máy sản xuất đá viên công nghiệp giá rẻ phù hợp để đảm bảo bạn có loại đá mà bạn cần và không xảy ra hết đá trong lúc hoạt động. Với máy làm đá công nghiệp thích hợp, bạn cũng có thể chắc chắn là bạn có những vật dụng cần thiết, đi kèm để có thể sản xuất được thuận lợi và đạt hiệu quả cao .

Dây chuyền lọc nước cho máy đá
Dây chuyền lọc nước cho máy đá

Để có được những viên đá sạch và tinh khiết ngoài một chiếc máy làm đá công nghiệp tự động hoàn toàn khép kín như máy làm đá Phúc An bạn cũng cần phải có một hệ thống lọc nước sạch tinh khiết thật hiệu quả. Đi kèm theo máy chỉ là một lõi lọc thô để đề phòng một số chất bẩn vào bên trong chứ không thể loại bỏ các tạp chất có trong nước. Phúc An khuyên bạn nên có một hệ thống lọc nước công nghiệp đủ để cung cấp cho máy làm đá có thể vận hành ổn định .

PHỤ KIỆN NÀO CÓ THỂ DÙNG CHO MÁY LÀM ĐÁ CÔNG NGHIỆP?

Máy làm đá được trang bị đầy đủ các thiết bị theo kèm như :

+ Hệ thống đóng gói làm bằng iNox giúp khâu đóng gói nhanh hơn và đảm bảo vệ sinh cho nước đá.

+ Dây chuyền lọc nước giúp đá viên được tinh khiết 100%, tùy vào nguồn nước sẽ chọn dây chuyền lọc nước theo công nghệ RO hoặc công nghệ Nano.

+ Kho lạnh: Đảm bảo trữ lượng đá cần thiết phục vụ cho những ngày mất điện hoặc máy cần bảo dưỡng bảo trì.

+ Hướng dẫn sử dụng máy đá.

BẠN NÊN CÂN NHẮC THÊM NHỮNG GÌ KHI CHỌN MUA MÁY LÀM ĐÁ CÔNG NGHIỆP?

Thương hiệu : Đây là vấn đề bạn cần phải quan tâm ngay từ đầu khi chọn mua vì nó liên quan rất nhiều đến chất lượng cũng như bảo hành sản phẩm. Đây là bước khó vì có rất nhiều cơ sở kinh doanh trên thị trường gây khó khăn cho người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách dòng máy làm đá công nghiệp Việt An. Với linh kiện nhập khẩu, sản xuất theo công nghệ hiện đại năm 2019. Được thiết kế, lắp ráp bởi đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm.T

Giá cả: So với giá trị khi sản xuất đá viên thì giá máy làm đá viên 3 tấn là tốt . Tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy vì máy được sử dụng công nghệ mới vô cùng tiết kiệm điện năng. Khách hàng có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp khác mà khả năng thu hồi vốn nhanh chóng. Đối với các quy mô xưởng nhỏ hơn có thể lựa chọn dòng máy làm đá viên 1, 2 tấn với giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đơn vị nhỏ lẻ.

PHÚC AN SẢN XUẤT MÁY ĐÁ VÀ DÂY CHUYỀN LỌC NƯỚC top VIỆT NAM

Phúc An là nhà sản xuất máy làm đá viên top Việt Nam và thứ 4 Đông Nam Á. Với gần 20 năm kinh nghiệm, luôn cập nhật công nghệ mới vào hoạt động sản xuất kinh doanh.

Phương châm của chúng tôi là đi trước đón đầu hòa cùng xu thế của thời đại mới. Chúng tôi chuyên sản xuất ra các loại máy làm đá chất lượng cao và đi kèm với nó là cung cấp dây chuyền lọc nước, xử lý nguồn nước đầu vào cho máy đá tốt .Tùy thuộc vào yêu cầu của quý khách có chọn mua thêm các sản phẩm lọc nước nguồn hay không. Nhưng Phúc An khuyên các bạn nên chọn mua dây chuyền lọc nước cho máy đá để tạo ra nguồn nước đá tinh khiết đáp ứng được yêu cầu của thị trường.

Trừ các cơ sở sản xuất đá viên và sản xuất nước lọc tinh khiết thì không cần lắp đặt thêm dây chuyền xử lý nước cho máy đá. Bởi khi sử dụng dây chuyền lọc nước đóng chai, dây chuyền lọc nước đóng bình thì đã có nguồn nước tinh khiết để cung cấp cho máy làm đá viên tinh khiết.Còn những cơ sở chỉ sản xuất đá thì nên đầu tư lắp đặt dây chuyền lọc nước.Giá dây chuyền lọc nước cho máy đá cũng không cao chỉ vài chục triệu đồng. Để biết thông tin về các loại dây chuyền lọc cũng như máy đá bạn liên hệ đến hotline: 0949414141 hoặc 0943 41 41 41. Phúc An xin chân thành cảm ơn quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button