DÒNG MÁY LÀM ĐÁ CÔNG NGHIỆP NÀO ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

Máy làm đá viên 12 tấn

Trên cơ sở thực tiễn về nhu cầu tiêu thụ đá viên, đá tinh khiết rất lớn của thị trường hiện nay. Trong những năm gần đây trên thị trường xuất hiện nhiều các thế hệ máy làm nước đá công nghiệp từ quy mô nhỏ từ 1 tấn, 2 tấn đá /24h đến 30 tấn,…120 tấn đá/ 24h.

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy làm đá sạch công nghiệp khác nhau, nếu như bạn không có sự tìm hiểu trước mà mua thì rất có thể bạn sẽ không chọn được chiếc máy đá tốt. Bạn sẽ bị choáng ngợp trước hàng nghìn sản phẩm từ nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn tới quyết định của bạn.

Máy làm đá viên 12 tấn
Máy làm đá viên công nghiệp Phúc An

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều loại máy sản xuất đá viên khác nhau, khác về công suất, khác về sản phẩm đá thành phẩm, khác biệt về giá thành máy đá….Nhưng về cơ bản có thể phân máy làm đá viên thành 2 loại sau đây:

Máy làm đá viên dạng ống

Là dòng máy đá viên công nghiệp có thể cho công suất đá viên rất lớn (nhỏ đó là 0.5 tấn/24h) với sản phẩm làm ra là các viên đá dạng ống có nhiều kích thước khác nhau tùy vào nhu cầu tiêu thụ của thị trường và yêu cầu của khách hàng trước khi đặt mua máy sản xuất đá viên công nghiệp cụ thể như sau:

+ Loại 1 kích thước 47 x 80 mm phù hợp uống bia, nước ngọt….loại này có ưu điểm đá lâu tan nhưng lại có kích thước viên đá hơi quá lơn đôi khi gây nhiều phiền toái.

+ Loại 2 kích thước 38 x 40 mm thích hợp uống trà đá, rượu…. Ưu điểm kích thước không quá lớn mà vẫn đảm bảo đá lâu tan

+ Loại 3 kích thước 34 x 40 mm cũng phù hợp cho uống rượu, trà đá…. Với kích thước viên đá vừa phải dễ dàng sử dụng trong đồ uống.

+ Loại 4 kích thước 18 x 30 mm phù hợp với đồ uống như cafe, nước trái cây, sinh tố….mang đến độ lạnh nhanh cho đồ uống tuy tốc độ tan đá nhanh hơn so với 3 loại trên.

Ưu điểm của dòng máy đá viên dạng ống.

  • Tốc độ làm đá rất nhanh và mạnh
  • Phù hợp với nhu cầu kinh doanh đá viên quy mô lớn
  • Công suất lớn lên chi phi sản phẩm tính trên 1kg đá thấp

Máy làm đá viên dạng viên vuông (máy đá công nghiệp mini)

Là dòng máy đá viên cho ra sản phẩm là những viên đá hình vuông(hoặc bán nguyệt) có công xuất không quá lớn (dưới 2 tấn/24h), máy hoạt động tự đồng hoàn toàn không cần người vận hành trực máy, máy cũng cho ra nhiều loại kích thước đá khác nhau tùy thuộc vào hãng sản xuất máy đá quy định.

Máy làm đá viên mini
Máy làm đá viên mini

Ưu điểm của máy làm đá viên mini

Máy hoạt động tự đồng hoàn toàn không cần người vận hành trực máy, máy cũng cho ra nhiều loại kích thước đá khác nhau tùy thuộc vào hãng sản xuất máy đá quy định. Thông thường dòng máy này có là điển hình và được nhiều đơn vị, nhà hàng lựa chọn.

Lựa chọn máy làm đá viên chất lượng ở đâu?

Công ty Phúc An cung cấp các loại máy làm đá viên có các model từ loại máy làm đá mini đến các loại máy làm đá sạch công nghiệp với đủ các công suất khác nhau, đảm bảo có thể phục vụ từ quy mô nhỏ như trong gia đình bạn hay các doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh cỡ lớn, vừa và nhỏ được sản xuất trực tiếp từ nhà máy diện tích hàng ngàn m2 tại khu công nghiệp Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội công nghệ Hoa Kì nên về chất lượng sẽ đảm bảo hơn rất nhiều.

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng đá cũng như độ an toàn của  viên đá mà máy làm đá sạch của chúng tôi sản xuất ra. Vì máy làm đá sạch công nghiệp Phúc An được kiểm định khắt khe, và người tiêu dùng tin cậy sử dụng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu ngay những sản phẩm tốt và an toàn cho sức khỏe của bạn ngay hôm nay.

Máy làm đá viên Phúc An giá cả hợp lí – chất lượng vượt trội

  • Máy làm đá viên công nghiệp Phúc An áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ giúp tiết kiệm tới 45% điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá viên khác trên thị trường.
  • Máy làm ra là đá viên sạch và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm 6 -1- 2010 /BYT. Hoàn toàn khép kín, tự động nên đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn xuất khẩu ra cộng đồng các nước Asean.
  • Sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Được đăng ký thương hiệu VA số 250969 và 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Với trang thiết bị hiện đại, cách quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề công ty Phúc An đã và đang cung cấp ra thị trường những sản phẩm máy làm nước đá công nghiệp chất lượng cao, tiến độ ra hàng đảm bảo, giá thành hợp lý, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng trong và ngoài nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button