Giải đáp những băn khoăn về giá máy làm đá công nghiệp Phúc An

Khi mua bất kỳ thiết bị máy móc nào, chúng ta thường quan tâm nhiều đến giá cả và kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên. Giá cả là lý do nhiều khách hàng muốn mua máy làm đá viên công nghiệp Phúc An nhưng lại băn khoăn về chi phí đầu tư ban đầu. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì định bạn nên đọc bài viết này.

Máy làm đá viên công nghiệp Phúc An
Máy làm đá viên công nghiệp Phúc An

Dùng máy làm đá giá rẻ doanh nghiệp phải đối mặt với điều gì?

Trên thị trường hiện nay có hàng chục nhà cung cấp với hàng trăm sản phẩm máy làm đá công nghiệp được bán với giá khác nhau. Nhiều người tiêu dùng có xu hướng mua hàng giá rẻ. Vì cho rằng đây là cách tốt để tiết kiệm chi phí. Nhưng thực tế, bạn sẽ phải đối mặt với điều gì khi dùng máy làm đá giá rẻ?

Tiêu thụ nhiều điện năng

Đây là điều chắc chắn vì những hệ thống máy giá rẻ không được lắp đặt từ linh kiện cao cấp. Thậm chí những linh kiện được lựa chọn để lắp đặt không đồng bộ và phù hợp tuyệt đối với nhau. Tốc độ làm lạnh chậm nên máy cũng tiêu tốn nhiều điện năng hơn.

Hay hỏng hóc, phải thay mới sửa chữa linh kiện thường xuyên

Nếu dùng máy làm đá giá rẻ, linh kiện kém chất lượng sẽ thường xuyên hỏng hóc. Bạn sẽ phải tốn chi phí sửa chữa và thay mới. Tức là chi phí đầu tư máy ban đầu rẻ. Nhưng chí phí vận hành và duy trì hoạt động của thiết bị thì không rẻ chút nào

Chất lượng đá thành phẩm không được như mong đợi

Một hệ thống máy làm đá giá rẻ khác biêt lớn với máy làm đá viên của Phúc An ở chất lượng đá thành phẩm. Đá làm ra không đều; không đạt đến độ đông định nên nhanh tan. Thậm chí những dây chuyền lạc hậu còn không đảm bảo vệ sinh cho nước đá thành phẩm.

Hiệu suất không cao, năng suất thấp

Những cỗ máy làm đá viên kém chất lượng khó có thể đạt được công suất như thông tin công bố. Khi hiệu suất làm việc không cao thì năng suất cũng không như mong đợi. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Sử dụng khó khăn và tốn nhiều nhân lực

So với máy làm đá sạch công nghiệp chất lượng, những sản phẩm giá rẻ kém chất lượng có cách vận hành phức tạp, đòi hỏi nhiều nhân lực. Việc này dẫn đến một vấn đề gây tốn kém khác chính là chi phí thuê nhân công.

Tại sao máy làm đá viên xuát khẩu Phúc An đắt hơn nhiều sản phẩm khác?

So sánh ở tất cả những phương diện trên, bạn sẽ không khó tìm là lý do máy làm đá viên công nghiệp Phúc An có giá cao hơn các sản phẩm khác. Cụ thể là:

Linh kiện mới 100% nhập khẩu đạt chất lượng châu Âu

Linh kiện dùng để sản xuất máy đá viên công nghiệp được nhập khẩu từ châu Âu và các nước phát triển như Nhật Bản; Hàn Quốc và tất cả đểu mới 100% từ máy nén, bình ngưng, dao cắt đá, hệ thống tách dịch khí, hệ thống điện,….. Vừa trải qua quy trình sản xuất hiện đại; vừa được kiểm định với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt nên đây là những linh kiện máy làm đá tốt thế giới. Vì thế, máy có khả năng vận hành bền bỉ cùng thời gian.

Máy đạt tiêu chuẩn chất lượng iso 9001:2015

Minh chứng rõ ràng cho chất lượng sản phẩm chính là chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng iso 9001:2015. Không phải thiết bị máy móc nào lưu hành tại Việt Nam cũng đạt được chứng nhận danh giá này.

Trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại hiện nay

Các sản phẩm máy làm đá viên Phúc An được trang bị nhiều công nghệ làm đá hiện đại bậc hiện nay như: hệ thống lọc nước đầu vào; hệ thống làm lạnh, công nghệ làm đá siêu tốc, khả năng tiết kiệm điện năng tối đa, hệ thống tách dịch khí giúp bảo vệ máy nén bền bỉ đạt tuổi thọ cao …

Đá thành phẩm chất lượng cao

Vì những lý do trên nên không khó hiểu khi đá thành phẩm được sản xuất từ máy làm đá công nghiệp Phúc An đều viên; lâu tan; độ tinh khiết đến 99%. Đầu từ máy làm đá công nghiệp Phúc An tưởng không rẻ mà rẻ không tưởng. Tuy chi phí ban đầu hơi cao nhưng doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí vận hành; chi phí nhân lực; chi phí tiền điện được tiết kiệm đến 45%.

Quan trọng đó là so với việc mua đá bên ngoài, đầu tư máy làm đá viên 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn… 10 tấn, 20 tấn cho đến 100 tấn công nghiệp Phúc An dù ở công suất nào bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí đáng kể. Nếu bạn muốn đầu tư máy đá viên công nghiệp cho doanh nghiệp mình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0949 41 41 41 ngay hôm nay để mua hàng đúng giá, đúng chất lượng và được bảo hành, bảo trì tốt !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button