Nên mua máy thổi chai tự động hay bán tự động?

Máy thổi chai VAPET6000

Để sản xuất được nhiều chai nhựa, với chất lượng đảm bảo yêu cầu thì cần thiết có một loại máy thổi chai nhựa chất lượng tốt đạt tiêu chuẩn để sản xuất phục vụ cho người tiêu dùng có được những sẩm hoàn hảo.

Máy thổi chai nhựa, máy thổi chai tự động, bán tự động và công nghiệp. Với nhiều ưu điểm vượt trội so với các thế hệ máy trước nó giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp sản xuất nước uống tinh khiết, nước có gas, thuốc thú y, thủy sản, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật…

Máy thổi chai VAPET6000
Máy thổi chai tự động Phúc An

Khi sử dụng chiếc máy thổi chai, thổi chai nhựa này các xí nghiệp cơ quan sẽ có được những sản phẩm chất lượng tốt phụ vụ sản xuất của mình cũng như cung ứng được chai nhựa, chai nhựa cho thị trường.

Điều quan trọng để chọn được máy thổi chai chất lượng

Để lựa chọn được dòng máy thổi chai tốt bạn cần lưu ‎ý một số vấn đề sau:

Vốn của doanh nghiệp

Việc lựa chọn loại máy thổi chai pet phù hợp với túi tiền cũng là vẫn đề đáng quan tâm đối với doanh nghiệp với số vốn vừa phải bạn có thể đầu tư máy thổi chai bán tự động vốn nhỏ và khả năng thu hồi vốn sẽ nhanh chóng hơn. Với những cơ sở doanh nghiệp lớn hơn với nhu cầu sản xuất cần nhanh chóng và tính tự động hóa cao hơn thì nên sử dụng dòng  mày thổi chai tự động.

Xác định nhu cầu sử dụng

Trên thị trường các dòng máy thổi chai có rất nhiều mẫu mã và đa dạng về công suất, bạn cần xác định xem nhu cầu chai nhựa bạn cần sản xuất bao nhiêu trên 1 ngày một số công suất thường được các cơ sở lựa chọn như: 1000 chai/h, 2000 chai/h… đến 25000 chai/h. Dựa vào đó để bạn cũng xác định được là nên chọn được máy tự động hay bán tự động?

Giá thành của sản phẩm

Khi xác định được nhu cầu của doanh nghiệp bạn cũng cần tìm hiểu xem mức giá mà đơn vị sản xuất đưa ra có hợp l‎ý không? Cần có sự so sánh chọn lọc để đưa ra sự lựa chọn thích hợp. Bạn cũng không nên lựa chọn nơi có mức giá quá thấp bởi mức giá thấp quá máy sẽ không đáp ứng được chất lượng cũng như tính năng sẽ không được đầy đủ.

Bảo hành bảo trì

Máy thổi chai tốt không chỉ dừng lại ở cấu hình, giá thành mà chế độ bảo hành bảo trì cũng rất quan trọng. Chế độ đổi trả, chế độ hậu mãi cũng cần hợp l‎ý.

Máy thổi chai tự động

Máy thổi được thiết kế gọn nhẹ, không làm mất quá nhiều diện tích. Sản phẩm này thích hợp với các đơn vị kinh doanh nước uống tinh khiết, nước uống có ga đóng chai trên toàn quốc.

Máy thổi chai tự động hoàn toàn có bộ phận cấp phôi chai tự động. Quý khách chỉ cần đổ phôi chai vào thùng. Bộ phận tải phôi chai sẽ tự động tải phôi chai lên và sắp xếp rồi đưa vào máy gia nhiệt.

Cấu tạo thiết bị chính gồm máy thổi chai và máy gia nhiệt.

Các thiết bị phụ trợ như: máy nén khí áp cao, bình chứa khí cho máy nén, Pin lọc khí, máy làm khô không khí, máy làm mát bằng nước, máy nén khí áp thấp và bình khí, khuôn thổi.

Máy thổi chai bán tự động

Máy thổi chai bán tự động sử dụng công nghệ mới của Italy năm 2020 có ưu điểm gọn gàng, thiết kế mới , tiết kiệm cực nhiều điện năng tiêu thụ. Được lắp ráp và hoàn thiện tại nhà máy của Phúc An tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Cấu tạo hệ thống máy chủ gồm : Máy thổi chai và máy gia nhiệt.

Các thiết bị phụ trợ như: Máy nén khí cao áp, bình chứa khí cho máy nén, Phin lọc khí, máy làm khô không khí, tháp giải nhiệt, khuôn.

Máy thổi chai VAPET
Máy thổi chai bán tự động

Công ty Phúc An là địa chỉ đáng tin cậy để mua máy thổi chai

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất – nhập khẩu Phúc An là đơn vị top về cung cấp thiết bị máy thổi chai, thổi bình chất lượng. Bởi hệ thống được ứng dụng công nghệ tiến tiến và mới từ Hoa Kì. Linh kiện máy được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Hơn thế chế độ đãi ngộ của khách hàng sau khi mua sản phẩm tốt nên chúng tôi đã và đang lấy được lòng tin của doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng Việt Nam về cung cấp máy móc công nghiệp.

Trong suốt quá trình sử dụng 12 tháng kể từ khi mua máy thổi chai, nếu có bất kỳ vấn đề máy gặp trục trặc nào liên quan đến kỹ thuật do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ bảo hành miễn phí hoàn toàn cho quý khách.

Nhiều phần quà hấp đẫn đi kèm cùng với chế độ hậu mãi không nơi nào có được, đặc việt giá máy thổi chai Phúc An đưa ra luôn thấp hơn thì trường tới 15% so với các dòng máy khác, mà công suất và các thiết bị luôn hiện đại và tiên tiến .

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, chúng tôi tư vấn về máy móc, mặt bằng, hệ thống điện, đưa ra giải pháp, triển khai lắp đặt hệ thống, hướng dẫn vận hành. Ngoài ra Phúc An còn hỗ trợ việc thiết kế nhãn mác, logo thương hiệu, tem cho khách hàng…

Nếu quý khách có nhu cầu mua máy thổi chai, máy thổi bình 20 lít, 5 lít vui lòng liên hệ với Phúc An để được tư vấn và hỗ trợ tốt . Phúc An xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button