MÁY LÀM ĐÁ VIÊN PHÚC AN CÔNG NGHỆ MỚI SIÊU TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

Máy làm đá viên Phúc An sản xuất theo công nghệ của Hoa Kỳ, linh kiện máy làm đá công nghiệp được nhập khẩu từ nhiều quốc gia uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Máy làm đá viên có hệ thống làm lạnh tự động thông minh, dung môi làm lạnh đảm bảo an toàn, đá được xuất ra từ máy làm đá sạch vô cùng tinh khiết, lâu tan gấp 6 lần so với một số loại đá của máy làm đá công nghiệp khác.

Máy làm đá viên công nghiệp
Máy làm đá viên công nghiệp
Công ty Phúc An là một đơn vị cung cấp và phân phối máy móc công nghiệp. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Với các sản phẩm công nghiệp, các dòng máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình…vv. Phúc An hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách sự lựa chọn hoàn hảo về chất lượng sản phẩm và sự lựa chọn đa dạng về thiết bị. Tiết kiệm mọi chi phí phát sinh để giúp khách hàng ngày càng phát triển và đứng vững trên chiến lược kinh doanh của mình.

Công nghệ tiết kiệm điện năng của máy làm đá viên tại Phúc An

Máy mới hoàn toàn đặc biệt linh kiện máy nén nhập khẩu mới 100% với việc sử dụng máy mới này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm điện năng tối đa.

Áp dụng công nghệ mới hệ thống tách dịch khí (đây là công nghệ mới có ở Phúc An – chưa có đơn vị nào có công nghệ này) nhờ áp dụng hệ thống này mà chu trình làm đá giảm đi đáng kể, với công dụng tách dịch và khí các đường ống trước đây được sử dụng khá loằng ngoằng nhưng nhờ hệ thống tách dịch này mà máy làm đá được thiết kế gọn gàng, hiện đại hơn hẳn. Nói chung với thiết bị này bạn có thể bảo vệ máy nén hoạt động ở trạng thái tốt và bền mà không lo hỏng hóc hay gặp sự cố.

Máy làm đá viên an toàn và sạch sẽ

Máy làm đá viên an toàn, sạch sẽ, vệ sinh. Với phương thức làm lạnh không khí, sử dụng dung môi R22 loại 1 nhập khẩu từ Ấn Độ đạt chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người khi sử dụng sản phẩm của máy làm đá công nghiệp. Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên thành phẩm từ máy làm đá sạch đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của chủ sử dụng máy làm đá công nghiệp.

Nước được trải qua quá trình lọc và khử trùng uv theo công nghệ thẩm thấu ngược ro nên đảm bảo độ tinh khiết, sạch sẽ đúng tiêu chuẩn QCVN6-1/2010/BYT cho máy làm đá sạch.

Máy làm đá viên Phúc An thương hiệu top tại Việt Nam được tin dùng

Máy làm đá viên inox xuất khẩu của Phúc An cực kì tiết kiệm chi phí, chiếc máy làm đá sạch này được kết hợp đồng bộ với kho bảo ôn, hệ thống gầu tải tự động hoặc bán tự động đang là lựa chọn top của khách hàng Việt Nam và đủ sức cạnh tranh với các máy đá viên đến từ Thái Lan và Malaysia. Máy làm đá viên thương hiệu Phúc An đã được chứng nhận thương hiệu số VN4-0250969 do cục sở hữu trí tuệ cấp.

Máy làm đá viên được sản xuất tại nhà máy chế tạo máy làm đá sạch của Phúc An ở khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe , được phân phối tại các chi nhánh trực thuộc Phúc An tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng và xuất khẩu sang các nước Asean. Máy làm đá công nghiệp luôn được đảm bảo chất lượng top và luôn được đánh giá là sản phẩm được các cơ sở sản xuất đá viên lựa chọn top tại Việt Nam.

Sự đảm bảo đến từ chất lượng máy làm đá viên công nghiệp Phúc An

Đứng trước thực trạng ở Việt Nam, nhiều cơ sở sản xuất đá nhỏ lẻ bất chấp sức khỏe người tiêu dùng, vì lợi nhuận sản xuất đá bẩn, bỏ qua những quy trình kiểm duyệt gắt gao theo tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm, Phúc An đã nỗ lực nghiên cứu, tìm cách cải thiện bằng cách cho ra thị trường những máy làm đá sạch công nghiệp với chất lượng tối ưu.

Với công suất đa dạng từ 1 tấn cho đến 120 tấn đá trên ngày, Phúc An cung cấp mọi sự lựa chọn dành cho nhu cầu đá sạch tăng cao của khách hàng trên mọi miền đất nước.

Với quy trình sản xuất đá hoàn toàn khép kín và tự động đá viên được chứng nhận đạt chuẩn sạch, tinh khiết. Thương hiệu máy sản xuất đá viên công nghiệp Phúc An luôn là sản phẩm đứng đầu trong công cuộc nói “không” với đá bẩn, đã và đang dẫn đầu trên thị trường nhờ sự định hướng đúng đắn trong chiến lược phát triển kinh doanh bền vững.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi đến hotline: 0949 41 41 41 hoặc 0943 41 41 41 để sở hữu chiếc máy làm đá viên công nghệ mới với năng suất và chất lượng hoàn hảo .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button