Kinh nghiệm mua máy làm đá viên năm 2021

Máy làm đá viên ngày càng trở nên cần thiết bởi nhu cầu về đá của các cơ sở kinh doanh đá viên, các nhà hàng, khách sạn, tiệm giải khát là vô cùng lớn. Xu hướng kinh doanh đá viên đang ngày càng mở rộng và phát triển. Tuy nhiên kinh doanh lĩnh vực này liệu có đem lại lợi nhuận? trong khi kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên của bạn vẫn còn hạn hẹp. Bài viết dưới đây Phúc An sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm mua máy làm đá viên 2021 giúp bạn chủ động được những giải pháp tốt và đáp ứng được hiệu quả kinh tế cao cho cơ sở sản xuất kinh doanh của mình.

Kinh nghiệm quan trọng khi mua máy làm đá viên năm 2021

Xác định kích cỡ đá cần sản xuất

Điều quan trọng đầu tiên đó là bạn phải xác định được đá được làm để phục vụ mục đích gì: giải khát uống bia, nước ngọt hay cà phê hay chế biến, bảo quản thực phẩm… Chỉ khi nào bạn xác định được rõ loại đá cần làm, mục đích thì nhà sản xuất mới dễ dàng giới thiệu cho bạn các dòng máy phù hợp.

Tiếp đó là bạn phải xác định được kích cỡ đá viên mà mình muốn sản xuất. Hiện nay máy làm đá viên tại Phúc An chúng tôi có thể đáp ứng được mọi cỡ đá khách hàng mong muốn như:

  • Đá bia cỡ 44-47mm
  • Đá đa năng cỡ 34-38mm.
  • Đá cà phê cỡ 18-23mm.

Xác định nhu cầu tiêu thụ hàng ngày

Việc xác định được nhu cầu tiêu thụ hàng ngày là việc quan trọng , bởi nó ảnh hưởng tới hiệu quả kinh tế về sau của bạn. Tránh tình trạng mua máy làm đá vượt quá công suất so với nhu cầu tiêu thụ gây ra lãng phí hoặc mua máy làm đá công suất nhỏ, trong khi nhu cầu tiêu thụ lớn sẽ dẫn tới tình trạng máy luôn hoạt động vượt quá công suất, dẫn tới tình trạng nhanh hao mòn.

  • Nếu là hộ gia đình thì chỉ nên chọn máy có công suất 0.4 – 1 tấn/ngày,
  • Nếu là hộ kinh doanh nhỏ thì nên cân nhắc chọn máy làm đá có công suất 1 tấn/ngày trở lên.
  • Nếu là nhà hàng, khách sạn, đầu mối bỏ đá cho các đơn vị thì nên chọn loại máy có công suất từ 3- 5-7 tấn/ngày.
  • Các cơ sở kinh doanh đá cung cấp với quy mô rộng nên chọn máy có công suất từ 5, 10 tấn trở lên.

Một lưu ý đó là cần cân nhắc về loại máy có thể sản xuất vượt công suất trung bình 10-20% khi mà bạn đã kinh doanh ổn định. Trong trường hợp thời tiết nắng nóng thì sức tiêu thụ đá cũng lớn hơn, lúc đó thì máy sẽ phải hoạt động liên tục để đảm bảo nhu cầu trên thị trường.

Đem lại hiệu quả kinh tế cao, dễ dàng sử dụng.

Hiệu quả kinh tế trong việc sử dụng máy làm đá viên đến từ việc người dùng có thể tiết kiệm được bao nhiêu chi phí so với mua đá viên ngoài thị trường, tiết kiệm bao nhiêu điện năng, máy hoạt động có bền bỉ hay không và chế độ bảo hành ra sao.

Cần lưu ý, lượng điện tiêu thụ của máy luôn tỉ lệ nghịch với chất lượng máy. Chính vì vậy, loại máy làm đá viên hiện đại phải có hệ thống thiết kế thông minh, tiết kiệm điện năng và ngược lại.

Ngoài ra, máy làm đá viên khi hoạt động phải hạn chế tiếng ồn phát ra. Cách vận hành máy cũng phải đơn giản. Chỉ cần chọn phím chức năng trên màn hình hiển thị và công việc còn lại để máy tự lo.

Nên chọn những thương hiệu uy tín

Chất lượng sản phẩm luôn là một trong những yếu tố mang tính quyết định. Vì vậy, nên chọn mua máy làm đá của những thương hiệu uy tín trên thị trường bởi sẽ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bên cạnh đó, với những thương hiệu uy tín thì chính sách vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, bảo trì, khuyến mại dành cho khách hàng cũng rất tốt.

Phụ kiện, chính sách bảo hành, hậu mãi

Lựa chọn các dòng máy đá được cấu tạo với các linh phụ kiện được nhập khẩu với công nghệ mới .

Bộ lọc thô khá quan trọng trong máy làm đá, không chỉ được trang bị bộ lọc thô với công nghệ độc đáo giúp ngăn chặn tối đa tạp chất nó giúp lọc sạch vẩn đục, kim loại nặng, vi khuẩn, … giúp cho đá viên được tinh khiết.

Một phần quan trọng mà bạn cần quan tâm đó chính là chính sách bảo hành cũng như hậu mãi sau khi bạn mua máy. Thời gian, điều kiện, và các dịch vụ sau bảo hành là điều bạn cần quan tâm.

Các yêu cầu để lựa chọn một làm đá chiếc máy viên tốt

Quy trình sản xuất của máy làm đá viên hoàn toàn tự động, khép kín và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các bộ phận chính của máy làm đá viên như: dao cắt đá, khuôn đá, bồn cấp nước đá, gàu tải và cối lạnh trong hệ thống đều sử dụng bằng chất liệu Inox 304. Hoàn toàn không bị gỉ sét trong thời gian sử dụng và vệ sinh dễ dàng, tiết kiệm chi phí điện năng giảm nhiều khoản chi phí phát sinh.

Những thiết bị cấu thành lên máy phải được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo được chất lượng tốt. Ngoài ra máy làm đá viên cần hoạt động rất ổn định, hiệu suất cao, lắp đặt hay vận hành dễ dàng.

Máy có thiết kế hiện đại, chất lượng, hoạt động ổn định, bền bỉ hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng, dễ vận hành, đặc biệt giá cả hợp lý.

Sử dụng dung môi làm lạnh được cấp phép đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Phương thức làm lạnh đạt tiêu chuẩn Quốc tế – an toàn cho đá thành phẩm được sử dụng trong sinh hoạt, ăn uống hàng ngày.

Hệ thống giảm thanh tốt – tiếng ồn nhỏ, ít bị ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Hệ thống điện tự động giúp cho máy, tự động ngắt khi xảy ra sự cố hay điều chỉnh thời gian để có thể làm ra những viên đá có độ rộng khác nhau và vận hành máy dễ dàng, đơn giản.

Công ty Phúc An đơn vị cung cấp máy làm đá viên chất lượng top tại Việt Nam

Phúc An luôn luôn tự hào mang lại sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp sạch tinh khiết được sản xuất và lắp ráp ở nhà máy KCN Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội với các linh kiện được nhập khẩu từ Châu Âu  đạt chuẩn ISO 9001:2015. Sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết mang lại sự an toàn khi sử dụng cho người dùng.

Với nhiều tính năng hiện đại linh kiện nhập khẩu mới 100% giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Với chính sách bảo hành lên đến 12 tháng cho mỗi sản phẩm, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng máy làm đá viên Phúc An.

Ngoài chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 cho máy làm đá viên Inox VA5T tiết kiệm điện tại Việt Nam năm 2015, Phúc An còn nhận được nhiều chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận thương hiệu cho các sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết RO. Năm 2016 Công ty Phúc An cũng vinh dự được nhận Bằng khen là một trong những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái của Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP… Vì chất lượng và an toàn về sức khỏe của chính người tiêu dùng, Phúc An luôn luôn tự hào mang lại các sản phẩm máy làm đá tốt , tiện dụng , cam kết thương hiệu Việt hoàn hảo đối với mọi người.

Các dòng máy làm đá viên sẽ được chúng tôi bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn cộng với chế độ hậu mãi tốt không nơi nào có được, cam kết sản phẩm của Phúc An là hàng chính hãng có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, các chứng nhận rõ ràng. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu máy làm đá viên công nghiệp vui lòng liên hệ qua hotline:

  • Việt Nam: 0949.41.41.41/ hoặc 0943.41.41.41
  • KV ASEAN: +84. 839.31.31.31/ hoặc +84.839.32.32.32

Để được tư vấn miễn phí. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button