Những lưu ý khi mua máy thổi chai nhựa

Máy thổi chai

Máy thổi chai nhựa là máy chuyên dụng thổi các loại chai Pet, chai nhựa đựng nước tinh khiết hoặc nước chè xanh, nước hoa quả, rượu hoặc các loại đồ uống khác. Máy thổi chai pet có thể thổi vỏ chai với các kiểu hình dáng chai khác nhau chỉ cần thay khuôn và để thổi. Tốc độ thổi nhanh, tiết kiệm rất nhiều chi phí vận chuyển khi khách hàng phải mua vỏ chai từ nơi khác chuyển về.

Ngành công nghiệp nhựa nói chung và ngành sản xuất chai nhựa nói riêng đóng một vai trò rất quan trọng trong đời sống hàng ngày của người dân. Như đã nói ở trên, ngành này tạo ra những sản phẩm có tính tiện lợi rất cao. Chúng có ưu điểm là nhẹ hơn hẳn các đồ dùng khác nên rất được người dân ưa chuộng.

Kể từ khi thế giới xuất hiện máy thổi nhựa công nghiệp, các vật dụng bằng sắt, tre nứa … bị thay thế đáng kể. Nhựa có tính dẻo và dễ định hình hơn các loại vật liệu khác nên chúng được các doanh nghiệp sản xuất hàng loạt. Từ đó dẫn đến việc nhựa trở thành nguyên liệu “vua” trong việc sản xuất các vật dụng gia đình.

Máy thổi chai
Máy làm chai nhựa tự động

Máy thổi chai nhựa hoạt động với công suất lớn, cho hiệu quả sản xuất cao. Có thể sản xuất được nhiều loại chai với hình dạng, thể tích khác nhau. Dung tích vỏ chai lớn mà máy có thể tạo ra lên đến 20l.

LỢI ÍCH KHI DOANH NGHIỆP SỬ DỤNG MÁY THỔI CHAI NHỰA 

Thổi được nhiều loại chai. Quá trình thổi chai tự động, ít có sự tham gia của nhân công lao động. Sử dụng áp suất khí nén cao để thổi chai cho chai đẹp, căng, mịn. Cung cấp một lượng lớn chai nhựa cho doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai, và để bán vỏ chai nhựa cho các đơn vị khác.

Giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong quá trình sản xuất các loại vỏ chai mà không bị phụ thuộc vào đơn vị khác. Tiết kiệm chi phí mua vỏ chai nhựa cho doanh nghiệp. Giúp hạ giá thành vỏ chai và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

NHỮNG YẾU TỐ CẦN LƯU Ý KHI MUA MÁY THỔI CHAI NHỰA ĐÓ LÀ:

Vốn của doanh nghiệp: Việc lựa chọn loại máy thổi chai nhựa phù hợp với túi tiền cũng là vẫn đề đáng quan tâm đối với doanh nghiệp với số vốn vừa phải bạn có thể đầu tư máy thổi chai bán tự động vốn nhỏ và khả năng thu hồi vốn sẽ nhanh chóng hơn. Với những cơ sở doanh nghiệp lớn hơn với nhu cầu sản xuất cần nhanh chóng và tính tự động hóa cao hơn thì nên sử dụng dòng mày thổi chai tự động.

Nhu cầu sử dụng: Trên thị trường các dòng máy thổi chai có rất nhiều mẫu mã và đa dạng về công suất, bạn cần xác định xem nhu cầu chai nhựa bạn cần sản xuất bao nhiêu trên 1 ngày một số công suất thường được các cơ sở lựa chọn như: 1000 chai/h, 2000 chai/h… đến 25000chai/h.

Giá thành máy thổi chai nhựa: Khi xác định được nhu cầu của doanh nghiệp bạn cũng cần tìm hiểu xem mức giá mà đơn vị sản xuất đưa ra có hợp l‎ý không? Cần có sự so sánh chọn lọc để đưa ra sự lựa chọn thích hợp. Bạn cũng không nên lựa chọn nơi có mức giá quá thấp bởi mức giá thấp quá máy sẽ không đáp ứng được chất lượng cũng như tính năng sẽ không được đầy đủ.

Bảo hành bảo trì: Máy thổi chai nhụa tốt không chỉ dừng lại ở cấu hình, giá thành mà chế độ bảo hành bảo trì cũng rất quan trọng. Chế độ đổi trả, chế độ hậu mãi cũng cần hợp l‎ý.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY THỔI CHAI NHỰA PHÚC AN

Quý khách nên thường xuyên vệ sinh máy thổi vỏ chai nhựa. Để giúp máy thổi vỏ chai không bị han gỉ, cũng như đảm bảo được độ an toàn vệ sinh cho vỏ chai thành phẩm. Bảo trì bảo dưỡng máy thổi vỏ chai định kì theo tuần hay theo tháng. Quá trình bảo trì bảo dưỡng máy cũng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Thường xuyên kiểm tra các thông số kĩ thuật và hoạt động của máy, quạt và các bộ phận thiết bị của hệ thống máy thổi, máy gia nhiệt và các thiết bị phụ kiện. Xem thông số và so sánh với kết quả xem có đúng không? Nếu sai quý khách nên kiểm tra. Nếu không tự kiểm tra được quý khách hãy liên hệ với Phúc An để được tư vấn và hỗ trợ kiểm tra nhé!

Nên lắp đặt bố trí máy thổi vỏ chai ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, rộng rãi tiện cho người vận hành và bảo trì máy. Đảm bảo nguồn điện theo yêu cầu của nhà sản xuất. Không sử dụng máy khi nguồn điện quá thấp. Nếu bạn vẫn ép máy chạy khi nguồn điện áp không đủ sẽ gây ra những thiệt hại không đáng có cho máy thổi vỏ chai. Nhẹ thì giảm tuổi thọ, năng thì gây cháy, nổ các thiết bị của máy thổi chai.

Khi gặp sự cố hãy gọi ngay cho nhân viên kĩ thuật để được hỗ trợ nhanh . Công ty Phúc An đơn vị top cung cấp máy thổi chai nhựa, máy thổi bình 20 lít chất lượng top tại Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ và cng cấp sản phẩm tốt đến với doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button