SỰ CẦN THIẾT CỦA MÁY LÀM ĐÁ CÔNG NGHIỆP

Bạn đang cần đến những chiếc máy làm đá công nghiệp để phục vụ cho hệ thống nhà hàng, quán bar kinh doanh đồ uống. Bạn đang cần đến những chiếc máy làm đá vảy, hoặc đá cây mà chưa biết mình sẽ lựa chọn loại nào cho tốt? những điều gì cần thiết hoặc những thông số kỹ thuật nào quan trọng. Hãy cùng với Phúc An tham khảo những ý kiến chuyên gia và lời khuyên tốt cho bạn.

Máy làm nước đá công nghiệp
Máy làm nước đá công nghiệp

Tất nhiên để tạo ra được những viên đá mát lạnh ấy cần phải có những chiếc máy chuyên biệt. Đấy là nguyên nhân một thị trường cung cấp máy làm đá sôi nổi và có phần hơi loạn nhịp. Khiến cho khách hàng. Những người có nhu cầu mua sản phẩm này khó khăn hơn trong việc lựa chọn máy. Nhưng cũng phải nhìn nhận ở góc độ tích cực khi các bạn có khả năng tiếp cận với sự đa dạng và hàng hóa. Nếu biết lựa chọn sẽ sở hữu một chiếc máy phù hợp.

Vậy cách lựa chọn máy làm nước đá công nghiệp như thế nào ?

Do nhu cầu sử dụng và lắp đặt ngày càng tăng cao đặc biệt là phân khúc máy làm đá viên cho nhà hàng, quán bar. Những nơi kinh doanh đồ uống và cần một lượng đá viên ổn định cho công việc kinh doanh. Nên có rất nhiều hãng sản xuất máy làm đá xuất hiện tràn lan trên thị trường, đa dạng cả mẫu mã lẫn chủng loại. Đây cũng chính là điều khiến khách hàng băn khoăn, lo lắng không biết nên mua máy làm đá viên hãng nào tốt . Vậy những tiêu chí lựa chọn máy làm nước đá công nghiệp là gì?

1. Khả năng tạo đá nhanh và đều

Nhiều mẫu máy có những thông số kỹ thuật khác nhau. Tuy nhiên tiêu chí chúng tôi nhắc đến là công suất tạo đá nhanh và đều đặn. Điều này có một lợi ích cần nói đến chính là sự ổn định và khả năng tạo đá nhanh của chiếc máy. G

2. Khả năng tiết kiệm điện

Với giá điện đều tăng cao theo hàng năm thì một giải pháp chính cho trường hợp này chính là lựa chọn dòng máy có khả năng tiết kiệm điện. Thông thường mỗi một hãng sản xuất đều xuất bản những phiên bản khác nhau. Trong đó có phiên bản tiết kiệm điện mà công suất cũng như chất lượng không thay đổi.

3. Thiết kế và kết cấu bền vững

Trong quá trình vận hành máy móc. Trong hệ thống kinh doanh bạn cần đến những thiết bị có độ bền cao. Vững vàng và ổn định. Đây là yêu cầu cấp thiết . Để có được những điều này cần có một sự đánh giá tổng thể. Trong đó có mặt kết cấu máy móc.

4. Lựa chọn theo thương hiệu và nhà sản xuất

Mỗi một thương hiệu và nhà sản xuất lại có những ưu và nhược điểm riêng biệt. Bạn cần có cái tính toán cụ thể để cân bằng khả năng lựa chọn.

Giới thiệu máy làm nước đá công nghiệp tại Phúc An

Những chiếc máy đá viên công nghiệp của chúng tôi làm ra đều sử dụng linh kiện mới 100%. Ngoài ra nó còn được sử dụng những công nghệ tốt được chuyển giao từ Hoa Kì để chiếc máy đá được vận hành bền bỉ và ổn định . Máy phù hợp với nhà hàng, quán bar, chuỗi cửa hàng cà phê, trà sữa,…

Không chỉ riêng máy sản xuất đá viên công nghiệp Phúc An được áp dụng mà tất cả các sản phẩm của Phúc An với mọi công suất đều được áp dụng công nghệ mới này, khách hàng sẽ không tìm được những ưu điểm vượt trội này ở những đơn vị bán máy làm đá viên khác.

Hiện nay, Phúc An đang có rất nhiều những chương trình khuyến mãi đặc biệt khuyến mại giảm giá cho tất cả các dòng máy sản xuất đá viên mini, máy làm đá viên công nghiệp.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình – miễn phí lắp đặt cũng như dịch vụ vận chuyển máy đá viên, cùng nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm. Như tặng kèm hệ thống đóng gói, giảm chi phí khi mua kho lạnh, dây chuyền lọc nước….

Khi khách hàng cần hỗ trợ, nhân viên công ty chúng tôi sẽ tận tình trả lời những thắc mắc của quý khách hàng về cách vận hành cũng như các thông tin hữu ích khi sử dụng sản phẩm. Mọi thắc mắc hoặc cần tìm hiểu thông tin chi tiết của máy làm đá viên công nghiệp khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0949 41 41 41 hoặc 0942 41 41 41. Phúc An xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button