Máy làm chai nhựa

Máy thổi chai

Máy làm chai nhựa Phúc An phân phối là dòng máy đa năng. Có thể sản xuất các loại chai nhựa với nhiều thể tích khác nhau. Nhằm phục vụ nhu cầu đóng: nước uống tinh khiết, thực phẩm, nước mắm… Nhờ được ứng dụng chuyển giao công nghệ sản xuất tiến hiện đại nên máy chạy rất êm, ổn định và cho năng suất cao. Đặc biệt mức giá bán máy rất phải chăng và chế độ bảo hành luôn chu đáo khi mua tại Phúc An. Thông tin chi tiết mời quý khách tham khảo thêm ngay dưới đây.

Máy thổi chai
Máy làm chai nhựa tự động

Những yếu tố cần lưu ý khi mua máy làm chai nhựa

Vốn của doanh nghiệp: Việc lựa chọn loại máy làm chai nhựa phù hợp với túi tiền cũng là vẫn đề đáng quan tâm đối với doanh nghiệp với số vốn vừa phải bạn có thể đầu tư máy sản xuất chai bán tự động vốn nhỏ và khả năng thu hồi vốn sẽ nhanh chóng hơn. Với những cơ sở doanh nghiệp lớn hơn với nhu cầu sản xuất cần nhanh chóng và tính tự động hóa cao hơn thì nên sử dụng dòng máy thổi chai tự động.

Nhu cầu sử dụng: Trên thị trường các dòng máy làm chai có rất nhiều mẫu mã và đa dạng về công suất, bạn cần xác định xem nhu cầu chai nhựa bạn cần sản xuất bao nhiêu trên 1 ngày một số công suất thường được các cơ sở lựa chọn như: 1000 chai/h, 2000 chai/h… đến 25000 chai/h.

Giá thành máy thổi chai nhựa: Khi xác định được nhu cầu của doanh nghiệp bạn cũng cần tìm hiểu xem mức giá mà đơn vị sản xuất đưa ra có hợp l‎ý không? Cần có sự so sánh chọn lọc để đưa ra sự lựa chọn thích hợp. Bạn cũng không nên lựa chọn nơi có mức giá quá thấp bởi mức giá thấp quá máy sẽ không đáp ứng được chất lượng cũng như tính năng sẽ không được đầy đủ.

Bảo hành bảo trì: Máy sản xuất chai nhụa tốt không chỉ dừng lại ở cấu hình, giá thành mà chế độ bảo hành bảo trì cũng rất quan trọng. Chế độ đổi trả, chế độ hậu mãi cũng cần hợp l‎ý.

Máy làm chai nhựa Phúc An cung cấp với nhiều tính năng gì ưu việt?

Máy chuyên dụng sản xuất các loại chai Pet, chai nhựa đựng nước tinh khiết hoặc nước chè xanh, nước hoa quả, rượu hoặc các loại đồ uống khác. Máy tự động gia nhiệt sấy phổi rồi thổi ra chai. Với các kiểu hình dáng chai khác nhau chỉ cần thay khuôn và để thổi. Tốc độ thổi nhanh, tiết kiệm rất nhiều chi phí vận chuyển khi khách hàng phải mua vỏ chai từ nơi khác chuyển về.

Dây chuyền sản xuất chai nhựa Phúc An nhập khẩu phân phối nổi bật với tốc độ sản xuất nhanh công suất đa dạng phù hợp với nhiều khách hàng. Đây là điều mà không nhiều dòng máy sản xuất và lắp ráp trong nước có được.

Ngoài năng suất cao máy có ưu điểm là không cần nhiều nhân công. Vì máy sản xuất theo quy trình tự động khép kín. Chỉ cần 1-2 người làm nhiệm vụ giám sát và thu gom thành phẩm.

Dây chuyền sản xuất chai nhựa pet còn được ưa chuộng nhờ khả năng sản xuất được nhiều loại chai nhựa với thể tích khác nhau, doanh nghiệp chỉ cần thay khuôn chai theo mẫu mã mong muốn. Nhờ đó giúp doanh nghiệp đa dạng sản phẩm kinh doanh và nâng cao lợi nhuận.

Kết cấu máy rất vững chãi, chắc chắn, độ bền cao. Sử dụng lò gia nhiệt kiểu mới, giúp thổi chai nhanh, đều, vẻ ngoài căng mịn, tỷ lệ sản phẩm khuyết tật thấp.

Dây chuyền sản xuất chai pet cũng được đánh giá cao ở khoản vận hành êm, ổn định. Làm việc với công suất liên tục. Hoàn toàn không lo bị nóng máy, tắt máy.  Khả năng tiết kiệm điện năng cũng tốt và độ bền cao.

Về mẫu mã máy được thiết kế khá hiện đại và gọn để thuận tiện cho việc lắp đặt và di chuyển khi cần.

Hoạt động ổn định, ít gây ô nhiễm môi trường. Hệ thống sản xuất khép kín, đảm bảo thân chai sau khi được thổi phồng không hề bị ô nhiễm.

Lưu ý khi sử dụng máy làm chai nhựa Phúc An

Quý khách nên thường xuyên lau chùi vệ sinh máy làm vỏ chai nhựa. Để giúp máy không bị han gỉ, cũng như đảm bảo được độ an toàn vệ sinh cho vỏ chai thành phẩm.

Với chiếc máy sản xuất chai quý khách nên bảo trì bảo dưỡng máy thổi vỏ chai định kì theo tuần hay theo tháng. Quá trình bảo trì bảo dưỡng máy cũng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Thường xuyên kiểm tra các thông số kĩ thuật và hoạt động của máy, quạt và các bộ phận thiết bị của hệ thống máy thổi, máy gia nhiệt và các thiết bị phụ kiện. Xem thông số và so sánh với kết quả xem có đúng không? Nếu sai quý khách nên kiểm tra. Nếu không tự kiểm tra được quý khách hãy liên hệ với Phúc An để được tư vấn và hỗ trợ kiểm tra nhé!

Nên lắp đặt bố trí máy thổi vỏ chai ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, rộng rãi tiện cho người vận hành và bảo trì máy.

Đảm bảo nguồn điện theo yêu cầu của nhà sản xuất. Không sử dụng máy khi nguồn điện quá thấp. Nếu bạn vẫn ép máy chạy khi nguồn điện áp không đủ sẽ gây ra những thiệt hại không đáng có cho máy. Nhẹ thì giảm tuổi thọ, năng thì gây cháy nổ.

Khi gặp sự cố hãy gọi ngay cho nhân viên kĩ thuật để được hỗ trợ nhanh . Công ty Phúc An đơn vị top cung cấp máy làm chai nhựa chất lượng top tại Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp sản phẩm tốt đến với doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button