Máy thổi chai nhựa pet thanh lý có nên mua?

Máy thổi chai VAPET

Mua máy thổi chai thanh lý sẽ giúp chúng ta tiết kiệm một chi phí khá lớn so với khi mua máy mới.Tuy nhiên có nên mua máy thanh lý hay không là điều mà nhiều người quan tâm.

Máy thổi chai cũ là sản phẩm đã qua sử dụng một thời gian. Đây là một giải pháp chọn lựa cho các đơn vị đầu tư gặp khó khăn về nguồn vốn. Khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này thì bạn sẽ chỉ cần bỏ ra từ 50-60% số tiền để mua sản phẩm thay vì phải bỏ 100% số tiền khi mua các máy thổi mới hoàn toàn. Với mức chi phí này thì việc sở hữu những chiếc máy thổi chai tự động, bán tự động trở nên đơn giản hơn so với trước đây.

Máy thổi chai VAPET
Máy thổi chai VAPET

Công dụng của máy thổi chai đối với doanh nghiệp

Máy thổi chai với nhiều công dụng hữu ích cho doanh nghiệp. Máy có thể thổi được nhiều loại chai – Chỉ cần thay khuôn là quý khách có thể thổi được chai với hình dạng kích cỡ mong muốn. Quá trình thổi chai có ít sự tham gia của nhân công lao động.

Cung cấp một lượng lớn chai nhựa cho doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai. Và để bán vỏ chai nhựa cho các đơn vị khác. Giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong quá trình sản xuất các loại vỏ chai. Mà không bị phụ thuộc vào đơn vị khác.

Tiết kiệm chi phí mua vỏ chai nhựa cho doanh nghiệp. Và giúp hạ giá thành vỏ chai và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Ưu điểm của việc mua máy thổi chai thanh lý

Ngày nay, khi có ý định mua máy thổi chai cũ, người ta sẽ chọn mua những loại máy ứng dụng công nghệ mới, đó là các máy thổi chai nhựa với khả năng làm việc tiết kiệm điện năng. Lợi ích của việc mua thiết bị công nghệ này là có thể tiết kiệm được thời gian sản xuất cũng như việc ai cũng có thể vận hành máy chứ không đòi hỏi nhân công am hiểu chuyên sâu về kỹ thuật.

Hàng có sẵn, vận hành ngay

Vì giá thành của máy thổi chai mới hoàn toàn khác cao, lại tốn diện tích lưu kho, nên việc trữ hàng tại các điểm phân phối bị hạn chế. Nếu bạn chọn mua mẫu máy mới thì có khả năng bạn còn phải chờ nhà máy sản xuất và vận chuyển, rất mất thời gian. Trong khi đó, nếu mua máy thanh lý, bạn có thể đến trực tiếp nơi bán để xem xét máy, hoặc cẩn thận hơn là nhờ chuyên gia kỹ thuật đến giúp đỡ kiểm tra linh kiện máy. Do là hàng qua sử dụng nên thời gian sản xuất đã ổn định, bạn có thể quan sát máy làm việc ra sao ngay chứ không cần mất nhiều thời gian cho việc sản xuất chai nhựa đầu tiên như khi mới lắp đặt máy từ xưởng về.

Giá thành rẻ

Tùy mức độ cũ mới của model, thời gian sử dụng máy, còn bảo hành hay không, cũng như độ ổn định của thiết bị mà giá máy thổi chai thanh lý khác nhau. Tuy nhiên, mức giá này chắc chắn sẽ rẻ hơn nhiều so với mua máy mới còn nguyên kiện. Đó là lý do vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp nhỏ lựa chọn sử dụng máy thổi chai thanh lý.

Lưu ý khi mua máy thổi chai thanh lý

Hình thức máy đá cũ

Bạn nên lưu ý khi mua máy thổi chai cũ, hình thức của máy sẽ không lung linh như loại máy mới còn nguyên. Tuy nhiên, model và độ cũ của thiết bị cũng góp phần giúp đánh giá tổng giá thành của sản phẩm.

Công suất giảm

Lưu ý khi mua máy thổi chai cũ tiếp theo là mức công suất của thiết bị không còn được như trước, do thời gian dài sử dụng và bào mòn linh kiện. Vì vậy, bạn nên dành thời gian để xác nhận mức công suất làm việc thực tế của thiết bị theo giờ, ước tính sản lượng làm việc theo ngày và so sánh với nhu cầu tiêu thụ tại cơ sở kinh doanh của mình.

Mau hư hỏng

Không phải máy thổi chai thanh lý nào cũng còn chạy tốt như mới. Bởi vậy, trước khi quyết định mua hay không một máy thổi chai cũ, bạn hãy nhờ chuyên gia kỹ thuật kiểm tra bên trong máy xem linh kiện có ổn hay không, đề phòng trường hợp máy giá rẻ nhưng lại tiêu tốn điện năng và phải sửa chữa liên tục về sau.

Như vậy, các yếu tố cần lưu ý khi mua máy thổi chai thanh lý không chỉ là giá thành mà còn gồm công suất làm việc, thành phần linh kiện và chất lượng máy, còn thời hạn bảo hành hay không, hình thức hiện tại còn tốt không, model của máy mới hay cũ, máy sản xuất bởi thương hiệu uy tín hay không…

Phúc An đơn vị cung cấp mát thổi chai mới, máy thổi chai thanh lý chất lượng

Máy thổi chai do Phúc An cung cấp có đặc điểm chung như sau:

  • Máy hoạt động với công suất lớn, cho hiệu quả sản xuất cao.
  • Có thể sản xuất được nhiều loại chai với hình dạng, thể tích khác nhau. Dung tích vỏ chai lớn mà máy có thể tạo ra lên đến 20l.
  • Kết cấu máy rất vững chãi, chắc chắn, độ bền cao.
  • Sử dụng lò gia nhiệt kiểu mới, giúp thổi chai nhanh, đều. Vẻ ngoài căng mịn, tỷ lệ sản phẩm khuyết tật thấp.
  • Máy chạ
  • Hệ thống sản xuất khép kín, đảm bảo thân chai sau khi được thổi phồng không hề bị ô nhiễm.

Khách hàng có nhu cầu mua các dòng máy thổi chai mới hoặc cũ hãy liên hệ với Phúc An để có sự lựa chọn tốt cho đơn vị kinh doanh của mình nhé. Với những kiến thức nhỏ trên đây, Phúc An chúc các bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn và trang bị được máy thổi chai thanh lý với giá và chất lượng tốt .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button